Hải Băng đáp trả khi bị chê xấu vì mặc bikini khoe bụng bầu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/04/2018 11:15:00 +07:00

Nữ ca sĩ không ngần ngại đáp trả lại trước lời chê bai từ cư dân mạng.

Hải Băng vừa khiến khán giả thích thú khi hào hứng chia sẻ loạt ảnh cô diện bikini khoe bụng bầu bên cạnh các con của mình. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Hải Băng đưa con gái cưng cùng con trai riêng của Thành Đạt đi bơi.

Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Lần đầu của C3. Bình thường bơi chậu bơi ở nhà bé xíu, chị ấy có vẻ rất tự tin. Hôm nay ra hồ lớn khóc không". Tuy nhiên, một cư dân mạng lại thẳng thừng chê bai nhan sắc của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý.

Cụ thể, người này chê nữ ca sĩ "xấu quá" và thậm chí còn mang Diệp Bảo Ngọc (vợ cũ của Thành Đạt - pv) ra so sánh với Hải Băng và nói thần thái của nữ ca sĩ không bằng. Trong khi đó, Hải Băng không ngần ngại đáp trả: "Ừ. Hai con rồi xấu xí tí cũng không sao. Ôi khẩu nghiệp".

30124454_1228344843969688_425406838402449408_n

Hải Băng khoe ảnh hạnh phúc bên cạnh 2 con khi đang mang bầu lần 2.

Đây không phải lần đầu tiên Hải Băng thẳng thắn đáp trả những bình luận ác ý từ cư dân mạng. Cách đây 3 tuần, khi chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên cạnh ông xã Thành Đạt, Hải Băng bị một khán giả bảo rằng cô cũng chỉ là vợ hai mà thôi. Trước lời bình luận ác ý đó, nữ ca sĩ bức xúc: "Hai thì ăn hết của cải cả gia đình bạn à. Hai thì không được quyền hạnh phúc à?".

Công khai chuyện tình cảm với Thành Đạt, Hải Băng từng nhận không ít ý kiến chỉ trích, "ném đá" cô vì cho rằng nữ ca sĩ là nguyên nhân khiến tình cảm giữa Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc rạn nứt. Tuy nhiên, Hải Băng và Thành Đạt vẫn cùng nắm tay nhau đi qua sóng gió và rất hạnh phúc bên nhau.

Dần dần, cặp đôi được khán giả chấp nhận và yêu mến hơn khi chứng minh được tình cảm chân thật của mình. Hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh nhau khiến nhiều người ghen tị.

Bản thân Hải Băng rất thân thiết với con trai riêng của nam diễn viên nhưng cô không thích bé gọi mình bằng mẹ vì theo quan điểm của nữ ca sĩ, mẹ là duy nhất trên đời nên con riêng của Thành Đạt gọi Hải Băng bằng cô và nữ ca sĩ cũng giải thích rất rõ lý do cho cậu bé hiểu.

Video: Hải Băng táo bạo khoe dường cong sexy

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn