HAGL vs XSKT Cần Thơ: Đại chiến hotgirl V-League

Thể thaoThứ Sáu, 07/08/2015 04:01:00 +07:00

HAGL và XSKT Cần Thơ giống như hai hotgirl V-League nhưng chỉ được chú ý vì... tò mò.

HAGL và XSKT Cần Thơ giống như hai hotgirl V-League nhưng chỉ được chú ý vì... tò mò.

Hai cô gái, được cho là hotgirl trên mạng với lượng người theo dõi còn đông hơn cả sân Mỹ Đình lúc chật cứng (trên 40.000 người), một hôm “tức nhau tiếng gáy”, đã quyết định tuyên chiến trên mạng và rủ nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP.HCM để…tẩn nhau.
Thật ra, hai cô này không phải là gà nên không ai biết gáy hết. Họ đánh nhau là vì người này chê người kia… mặt vuông. Cô bị gọi là mặt vuông khẳng định mình sexy và có nhiều fan đi cổ vũ. Điều đáng nói “trận chiến” của hai hotgirl nhận được lượt like (thích) khủng là ở chỗ các fan và những bạn trẻ hiếu kỳ hò nhau đi xem đánh nhau như thể rủ nhau đi chứng kiến một lễ hội văn hóa.
HAGL thất thểu sau trận thua XSKT Cần Thơ ở lượt đi 
Kết cục là hôm sau, có cả ngàn người đến phố Nguyễn Huệ để xem những người đẹp đánh nhau, tạo nên khung cảnh đường phố khá hỗn loạn. Hai cô gái không rõ có đánh được đối phương cú nào không nhưng cùng một số kẻ quá khích khác, họ phải… lên đồn, và nộp phạt.
Chuyện này cho thấy mấy điều. Thứ nhất là có quá nhiều bạn trẻ sống ảo, tôn vinh những giá trị ảo và a dua theo phong trào ảo. Thứ hai, có vẻ như thanh niên Việt bây giờ thiếu… chỗ chơi, thiếu chỗ để giải trí thành ra từ một việc rất vớ vẩn giữa hai cá nhân, có cả ngàn người tham gia hò reo, cổ vũ.
Câu hỏi là, trong bối cảnh V.League bắt đầu có những “vấn đề”, niềm tin về độ trong sạch của V.League đã lại lung lay thì nên chăng đưa một số trận đấu ra… phố đi bộ Nguyễn Huệ để các cầu thủ thi thố cho bà con thưởng lãm, giải quyết được trí tò mò. Hai hotgirl trên mạng còn kéo được cả mấy ngàn người hiếu kỳ thì đội bóng có thể còn làm được nhiều điều hơn thế.
Cần Thơ, HAGL có bóng dáng của hai… hotgirl của làng bóng. HAGL từng mang đến hơi thở trẻ trung, mát lành và thực sự họ đã có lượng người theo dõi quá đông đảo. Cần Thơ cũng từng được kỳ vọng là sẽ trở thành “cái rốn” của bóng đá ĐBSCL.
Nghiệt nỗi, cả hai đội bóng này đang “kẹt” ở cuối bảng xếp hạng. Thậm chí, hotgirl HAGL còn ở vị trí cuối cùng và có khả năng bị đánh tụt hạng nếu thi đấu không tốt ở những vòng cuối.
Cần Thơ không gọi HAGL là mặt vuông, nhưng GĐKT của Cần Thơ đã khiêu chiến bầu Đức.
Tất cả đang nóng lòng về một cuộc “đại chiến” và có lẽ họ khó kéo nhau ra phố đi bộ. Giống nhau ở chỗ nếu trước đây, đám đông cổ vũ họ vì yêu quý thì nay, có lẽ phần lớn là vì… tò mò.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn