HAGL vs SLNA: Sân nhà bầu Đức là 'tử địa' của đội khách

Thể thaoThứ Bảy, 14/10/2017 07:42:00 +07:00

Sân Pleiku là "tử địa" của SLNA bởi 5 mùa đã qua, đội bóng xứ Nghệ chưa biết mùi chiến thắng ở đây, ngay cả khi HAGL ở thế ngàn cân treo sợi tóc.

Video: Thông tin trước trận HAGL vs SLNA

HAGL vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp và đang xếp thứ 12, chỉ hơn đội ở vị trí phải đá play-off là XSKT Cần Thơ 3 điểm. Quân bầu Đức đang khát điểm và khi trở về sân nhà cơ hội giành điểm của họ sẽ lớn hơn.

BXH

HAGL đang ở vị trí đèn đỏ. 

SLNA thì vừa có chuỗi 5 trận không thua, tính cả 2 trận ở bán kết Cup Quốc gia. Nhưng sân Pleiku cũng là nơi đã 5 mùa, họ chưa biết mùi chiến thắng. Nói cách khác, phố Núi là "tử địa" của đội bóng xứ Nghệ, ngay cả khi HAGL ở thế yếu nhất, phải vật lộn để chống xuống hạng.

Chiều nay, HAGL có cú hích tinh thần từ việc vừa đạt được thỏa thuận với HLV Chung Hae Seong để ông thày người Hàn Quốc tới làm giám đốc kỹ thuật.

Nhận định về trận đấu này, BLV Quang Huy cho biết: "HAGL vẫn chưa đạt được sự ổn định cần thiết. Tuy nhiên khi đá ở sân nhà, HAGL vẫn bảo đảm được sức mạnh của mình, đặc biệt ở trận tới họ có đủ quân và khả năng sẽ giành trọn 3 điểm. Tất nhiên, mọi chuyện sẽ khó khăn chứ không hề đơn giản. Tôi dự đoán trận đấu này kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về HAGL".

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn