HAGL vs SLNA: Cuộc chiến không khoan nhượng

Thể thaoChủ Nhật, 24/04/2016 06:00:00 +07:00

Trận đấu giữa HAGL và SLNA ở vòng 7 V-League 2016 diễn ra chiều ngày 24/4 sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng khi cả 2 đội đều muốn giành 3 điểm.

(VTC News)- Trận HAGL vs SLNA ở vòng 7 V-League 2016 sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng khi cả 2 đội đều muốn giành 3 điểm. 

Tuy thiếu vắng những cầu thủ trụ cột quan trọng như Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng nhưng HAGL lại đang có được khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay. Sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có được 7 điểm và đang tạm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.
 Trận đấu giữa HAGL vs SLNA hứa hẹn nhiều hấp dẫn
Sau những trận hòa và thua, đội bóng phố Núi đã có được chiến thắng vô cùng quan trọng trước XSKT Cần Thơ ở vòng đấu trước, điều này sẽ giúp cho HAGL thêm tự tin trong trận tiếp đón SLNA ở vòng 7 V-League diễn ra vào chiều ngày 24/4 trên sân nhà Pleiku. 

Ở mùa giải trước, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên dẫn dắt HAGL thay HLV Guillaume Graechen đã giành được chiến thắng 3-1 trước đội bóng xứ Nghệ, vượt qua thử thách khủng khiếp lúc đó và hoàn tất hành trình trụ hạng cuối mùa. Chính vì thế, ông Tuấn đang rất tự tin đánh bại SLNA thêm một lần nữa khi họ được thi đấu trên sân nhà. 

Trận này, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Minh Vương do cầu thủ này nhận thẻ đỏ ở trận gặp Cần Thơ vòng trước. Tuy nhiên, trong tay HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn còn nhiều quân bài thay thế, vì thế HAGL được đánh giá sẽ giành được 3 điểm ở vòng đấu này. 
 Văn Toàn sẽ đối đầu với nhiều đồng đội ở ĐTQG trong trận đấu này
Trong khi đó, SLNA cũng đang khát khao giành chiến thắng ở vòng đấu này. Với sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải, HLV Ngô Quang Trường đã phần nào yên tâm nơi hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Nghệ cũng đang muốn chứng minh trận thua ở mùa giải trước chỉ là "tai nạn" bằng việc giành 3 điểm ngay tại Pleiku vào chiều ngày 24/4. 

HAGL và SLNA đang được đánh giá là 2 đội bóng sở hữu những cầu thủ thuộc những lò đào tạo tốt nhất V-League hiện nay, vì thế cuộc đối đầu giữa 2 đội hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận đấu từ 17h.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn