HAGL vs Quảng Ninh: Quân bầu Đức lại gục ngã trên sân nhà?

Thể thaoThứ Bảy, 13/04/2019 11:15:00 +07:00

HAGL sẽ tiếp Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng 5 V-League 2019 lúc 17h hôm nay.

Video thông tin trước trận HAGL vs Than Quảng Ninh

Lich thi dau

 

Sau trận thắng 4-1 trước S.Khánh Hoà ngày ra quân, HAGL đã trải qua 3 thất bại liên tiếp, trong đó có 2 trận thua trên sân nhà trước TP.HCM (1-2) và Sài Gòn FC (1-3).

Mọi thứ không có nhiều sáng sủa cho đội bóng phố Núi khi họ trở về sân nhà tiếp Than Quảng Ninh chiều nay, bởi những chấn thương tiếp tục khiến HAGL mất người.

HAGL chắc chắn không có sự phục vụ của trung vệ Phạm Hoàng Lâm khi cựu trung vệ U23 Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần vì bị rách dây chằng cổ chân. Trong khi đó Kim Bong Gil, Châu Ngọc Quang hay Hoàng Thanh Tùng cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Ngoài lực lượng sứt mẻ, đội bóng phố Núi đang rơi vào nỗi nhớ Xuân Trường và Công Phượng, bởi lỗ hổng mà 2 cầu thủ này để lại trong đội hình là không thể khỏa lấp. Cho đến lúc này, HLV Dương Minh Ninh vẫn loay hoay tìm các phương án tấn công mà chưa có được sự hiệu quả.

Trái ngược với HAGL, Than Quảng Ninh dù khởi đầu có phần chậm chạm nhưng lại đang chơi khởi sắc qua từng trận. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã giành 6 điểm trọn vẹn trong 2 trận gần đây.

Với lực lượng đồng đều và đang có phong độ tốt, đội bóng đất Mỏ sẵn sàng chơi đôi công với HAGL ngay tại phố Núi để giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, Quảng Ninh cũng phải lưu ý, sân Pleiku là nơi mà họ đã phải nhận những thất bại đậm ở mùa giải năm ngoái như trận thua 0-4 ở vòng 16 V-League hay trận thua 0-5 tại Cup Quốc gia.

Trận HAGL vs Than Quảng Ninh sẽ được VTC News tường thuật trực tiếp từ 17h hôm nay.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn