HAGL tránh được quả phạt đền mười mươi?

Thể thaoThứ Hai, 12/01/2015 05:33:00 +07:00

HAGL đã thua trận đầu tiên ở V-League 2015 trước ĐTLA, nhưng với cách biệt có lẽ không dừng lại ở mức 1 bàn

(VTC News) - HAGL đã thua trận đầu tiên ở V-League 2015 trước ĐTLA, nhưng với cách biệt có lẽ không dừng lại ở mức 1 bàn.

ĐTLA sớm tạo ra nhiều tình huống ghi bàn về phía khung thành HAGL. Ngay phút thứ 2, hậu vệ Chí Công đã đưa bóng chạm xà ngang khung thành Văn Tiến. Ít phút sau, tới lượt Quang Thanh đá phạt hiểm hóc, khuất phục thủ thành HAGL nhưng lại không chiến thắng được cột dọc.
ĐTLA HAGL
HAGL có thể đã thua đậm hơn 
Đội chủ sân Tân An đã chơi tốt và có bàn mở tỷ số phút 22, và tiếp tục duy trì lợi thế để có chiến thắng chung cuộc 2-1. Tuy nhiên chiến thắng của đội bóng miền Tây lẽ ra đã có thể đậm hơn nếu như trọng tài cho họ hưởng quả phạt đền ở phút 25.
Đó là pha bóng Tài Em thoát xuống nỗ lực bên góc trái và ngã trong vòng cấm HAGL, nhưng trọng tài lại không cho rằng hậu vệ đội khách đã phạm lỗi.
Video Tài Em ngã trong vòng cấm HAGL
Ngay sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA đã tỏ ra bức xúc. Ông phát biểu trong phòng họp báo: "Trong hiệp một, trọng tài điều khiển trận đấu có phần thiên vị cho HAGL. Đơn cử như tình huống Tài Em bị hậu vệ đối phương đẩy sau rõ ràng trong vòng cấm nhưng chúng tôi không được hưởng phạt đền, thậm chí trọng tài còn rút thẻ vàng phạt Tài Em”.
"Ngoài ra, còn có 2 tình huống cầu thủ của tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm mà không được thổi phạt. Trong những pha tranh chấp năm ăn năm thua, trọng tài cũng thổi phạt cầu thủ ĐTLA", nhà cầm quân này nói thêm.
Mặc dù vậy, thuyền trưởng của ĐTLA vẫn hài lòng với 3 điểm có được. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, "Gạch" đang chơi tốt và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau B.Bình Dương và Hải Phòng.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn