HAGL 'trảm' ngoại binh không đủ sức đá cặp với Công Phượng

Thể thaoThứ Năm, 15/01/2015 01:37:00 +07:00

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, phía HAGL chưa ra quyết định sa thải trung vệ Morec và tiền đạo Lukanovic.

(VTC News) – Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, phía HAGL chưa ra quyết định sa thải trung vệ Morec và tiền đạo Lukanovic.

Đầu mùa bóng này, HAGL đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh, một đá ở vị trí trung vệ là Morec Mitja – cựu tuyển thủ Slovenia, một đá ở vị trí tiền đạo là Lukanovic – từng là đồng đội của siêu sao Ibrahimovic.

Nhưng qua 2 vòng đấu, Morec Mitja có những bất ổn ở tim nên đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu vòng trước. Trung vệ người Slovenia chắc chắn sẽ bị HAGL thanh lý hợp đồng.
Trung vệ Morec Mitja gặp vấn đề về sức khỏe - Ảnh: Minh Trần 
Trong khi đó, tiền đạo Lukanovic được tạo điều kiện tối đa để thi đấu nhưng không thể hiện được mình và bị chính bầu Đức trực tiếp theo dõi lắc đầu ngao ngán. Tương lai của Morec Mitja ở phố Núi cũng gần như đã khép lại.
Sao HAGL
Trình độ chuyên môn của Lukanovic không quá vượt trội so với các cầu thủ nội - Ảnh: Minh Trần 
Nếu không có gì thay đổi, cả 2 cầu thủ kể trên chỉ còn chờ quyết định của bầu Đức nữa là “khăn gói hạ sơn”.
Clip HAGL thất thủ 1-2 trước ĐTLA
Trao đổi với VTC News, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyến Tấn Anh cho biết: “Hiện tại thì chưa có văn bản chính thức về việc sa thải Morec Mitja và Lukanovic. Nhưng trong chiều nay (15/1) anh Đức (ông Đoàn Nguyên Đức) sẽ có buổi làm việc cụ thể về việc này và khi đó chúng tôi sẽ có thông báo chính thức”.

Cũng theo ông Tấn Anh, chiều nay, HAGL sẽ tiến hành kiểm tra một số cầu thủ ngoại đã đến phố Núi xin thử việc thời gian qua. Nếu sa thải hai ngoại binh kể trên, thì cầu thủ thay thế của HAGL phải được đăng ký trước ngày 17/1 – hạn chót của đăng ký ngoại binh.

Do không còn nhiều thời gian, nên việc tìm được người chia lửa với Công Phượng trên hàng công hay một trung vệ tốt để chỉ huy hàng thủ là điều không dễ với HAGL lúc này.

Vào ngày 17/1 tới đây, HAGL sẽ tiếp Thanh Hóa trên sân nhà. Đội bóng xứ Thanh cũng vừa sa thải tiền đạo Timothy vì cựu chân sút của “Gỗ” không đáp ứng được chuyên môn. Đồng thời, Thanh Hóa cũng cho thử việc một tiền đạo đến từ Brazil và nhiều khả năng chân sút này sẽ đối đầu với Công Phượng ngay ở trận đấu tới.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn