HAGL tìm kế chống vỡ sân

Thể thaoThứ Tư, 14/01/2015 02:17:00 +07:00

Để tránh tối đa tình trạng gom vé bán ra chợ đen, ban tổ chức trận đấu Hoàng Anh Gia Lai - Thanh Hóa sẽ tiến hành bán vé vào sáng ngày thi đấu 17/1.

Để tránh tối đa tình trạng gom vé bán ra chợ đen, ban tổ chức trận đấu Hoàng Anh Gia Lai - Thanh Hóa sẽ tiến hành bán vé vào sáng ngày thi đấu 17/1.

Công tác an ninh, an toàn cho trận HAGL - Thanh Hóa diễn ra chiều 17/1 được BTC sân Pleiku quan tâm đặc biệt. Sau sự cố “vỡ sân” vào hôm 4/1, HAGL đã bị VFF cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng. Nếu để tình trạng này tiếp tục diễn ra, HAGL sẽ nhận án phạt nặng, thậm chí có thể bị xử thua 0-3. Vé xem HAGL- Thanh Hóa được bán đúng ngày diễn ra trận đấu.
Vỡ sân Pleiku
Bầu Đức mời khán giả lên khán đài sau khi sân Pleiku bị vỡ
Chính vì thế, BTC sân Pleiku đã sớm lên kế hoạch phát hành vé, tổ chức trận đấu rất kỹ càng. Ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết: “Chúng tôi sẽ mở cửa bán vé vào sáng ngày 17/1, bắt đầu từ 7h30 sáng. Do cán bộ công nhân, viên chức còn làm việc ngày thứ sáu nên chúng tôi không bán vào ngày hôm đó mà tạo điều kiện để cuối tuần họ mua vé xem trận đấu. Do số lượng vé bán ra không lớn nên tôi tin người hâm mộ sẽ mua hết trước khi trận đấu diễn ra”. Để hạn chế nạn vé giả, BTC sẽ cho in tem lên mặt vé.

Lực lượng soát vé sẽ được tập huấn để phân biệt được vé thật, vé giả. Mỗi người sẽ được mua tối đa 6 vé. Ngoài ra, BTC sân còn quy định những trẻ em có chiều cao dưới 1 m mới được đi theo phụ huynh theo hình thức ngồi chung một ghế trên khán đài. BTC dự kiến bán ra 8.820 vé, còn lại là vé mời và vé mùa.

Trên vé có in cổng ra vào, người mua phải vào đúng cổng, tránh tình trạng ùn tắc như trận gặp Sanna Khánh Hòa. BTC sân sẽ mở 8 cổng, hơn 2 cổng so với trước đây để khán giả vào sân. Lực lượng an ninh gồm 300 bảo vệ và cảnh sát cơ động sẽ được huy động để đảm bảo an toàn cho trận đấu.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn