HAGL thua đậm Quảng Ninh, bất lực toàn phần trong ngày rơi xuống vị trí áp chót

Thể thaoChủ Nhật, 14/07/2019 07:19:00 +07:00

HAGL tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng với trận thua đau đớn trên sân Cửa Ông.

Tuần trăng mật của HLV Lee Tae Hoon kết thúc sớm hơn dự kiến. 5 trận liên tiếp không thắng đẩy HAGL xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Với 15 điểm/ 15 trận, HAGL chính thức bước vào cuộc chiến trụ hạng, kịch bản không khác so với 4 mùa giải gần nhất. 

HAGL đã thua tâm phục khẩu phục 0-3 trên sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh, Xuân Trường được tung vào sân ở nửa cuối hiệp 1. Tiền vệ gốc Tuyên Quang không thể hiện được nhiều và tiếp tục bị chê trách sau khi trận đấu khép lại.

Than vs HAGL-12

 Nỗi ám ảnh dự bị theo Xuân Trường từ Thái Lan về đến Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1995 dự bị trong trận thua 1-2 của HAGL trước Quảng Nam FC. Trong chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh, HLV Lee Tae Hoon tiếp tục để Xuân Trường ngồi ngoài. (Ảnh: Hồng Nam)

Than vs HAGL-13 3

 HAGL hiện tại cũng không có phong độ tốt. Đội bóng phố Núi toàn thua 3 vòng gần nhất tại V-League và vừa bị loại khỏi tứ kết cúp Quốc gia 2019. Ông Lee Tae Hoon nói rằng các cầu thủ cần cải thiện lối chơi và cách suy nghĩ trong từng pha xử lý. (Ảnh: Hồng Nam)

Than vs HAGL-9 4

 Từ khi lứa U19 HAGL được đôn lên chơi ở V-League, chưa bao giờ đội bóng phố Núi thoát khỏi vòng xoáy đua trụ hạng. HAGL khởi đầu tốt ở mùa giải này sau khi thắng Sanna Khánh Hoà BVN 4-1 trên sân khách, song cuộc khủng hoảng phong độ sau đó khiến HLV Dương Minh Ninh mất chức. HLV Lee Tae Hoon cũng không làm tốt hơn khi HLV vẫn đang ngụp lặn ở vị trí nguy hiểm. (Ảnh: Hồng Nam)

Than vs HAGL-8 5

 HAGL từng cầm hoà Than Quảng Ninh 2-2 ở cúp Quốc gia. Điều tương tự không lặp lại trong trận này khi đội bóng phố Núi khởi đầu cực tệ và sớm phải nhận 2 bàn thua. 3 lần cột dọc, xà ngang cứu thua cho HAGL trong trận này. (Ảnh: Hồng Nam)

Than vs HAGL-10 6

 Trước sức ép của Than Quảng Ninh với nhiều đường xuống biên, tạt bổng, hàng thủ HAGL nhanh chóng vụn vỡ. HLV Lee Tae Hoon tung Xuân Trường vào sân thay Việt Hưng để giúp đội bóng này giành lại quyền kiểm soát, song thay đổi nói trên đến quá muộn. (Ảnh: Hồng Nam)

Than vs HAGL-14 7

 Quãng thời gian góp mặt trên sân, Xuân Trường không có đường chuyền đột biến nào. HLV Lee Tae Hoon cho rằng Xuân Trường cần cải thiện thể chất cùng tốc độ. Nhiều lần trong trận này, tiền vệ mang áo số 6 bị Văn Khoa, Hải Huy,... vượt qua tương đối dễ dàng. (Ảnh: Hồng Nam)

Xuan Truong 3

Cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường không kiềm toả được sức mạnh tuyến giữa của Than Quảng Ninh. Bộ đôi nói trên từng được kỳ vọng toả sáng ở cả CLB và ĐTQG, song mỗi người lại đang vật lộn với những vấn đề riêng. (Ảnh: Ngọc Anh)

HAGL vs Than Quang Ninh

Trên hàng công, Văn Thanh (số 17) hay Văn Toàn đều phải chiến đấu đơn độc. HAGL không có sự kết nối trong lối chơi, nhất là sau khi chân sút Chevaughn Walsh dính chấn thương. (Ảnh: Ngọc Anh)

Than vs HAGL-18

Ông Lee Tae Hoon bất lực trên băng ghế chỉ đạo. Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa tạo được dấu ấn sau gần 2 tháng làm việc. (Ảnh: Hồng Nam)

Than vs HAGL-3

Trái với sự rời rạc của HAGL, Than Quảng Ninh lại chơi gắn kết và có tinh thần tốt hơn hẳn. Dyachenko lập cú đúp trong trận này, bàn còn lại được ghi do công của Hải Huy - cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6. (Ảnh: Hồng Nam)

Than vs HAGL-11 11

HAGL còn gặp khó khăn khi trung vệ Kim Bong Jin không có thể trạng tốt nhất do vừa trở lại sau chấn thương. Hàng thủ đội bóng phố Núi vừa mỏng, vừa bộc lộ sự non nớt khi phải gặp đàn anh giàu kinh nghiệm hơn. (Ảnh: Hồng Nam)

Than vs HAGL 9

HAGL sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. 3 ngày sau trận thua Than Quảng Ninh, toàn đội phải làm khách trên sân của đội nhì bảng Hà Nội FC. Thầy trò HLV Lee Tae Hoon đứng trước nguy cơ rơi tự do trên bảng xếp hạng. (Ảnh: Hồng Nam)  

Video: Than Quảng Ninh 3-0 HAGL 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn