HAGL thắng to, bầu Đức lạnh lùng không thưởng nóng

Thể thaoThứ Hai, 13/02/2017 07:14:00 +07:00

Bầu Đức từ chối thưởng nóng cho HAGL sau chiến thắng đậm trước XSKT Cần Thơ.

Có mặt trên khán đài VIP của sân Pleiku khá sớm, bầu Đức trong chiếc áo da đen quen thuộc của mình không tỏ bất cứ điều gì cho thấy sự bồn chồn dù HAGL đang đứng trong khu vực nguy hiểm.

Ông chủ của đội bóng phố Núi cũng đã từ chối trả lời bất cứ câu hỏi phỏng vấn nào đến từ các phóng viên có mặt chứng kiến trận đấu một cách khá lạnh lùng. Và cả trong các bàn thắng của đội nhà, người ta cũng chỉ thấy ông bầu tiếng tăm này nở nụ cười rất nhẹ sau đó quay trở lại với khuôn mặt bình thản quen thuộc.

m3

Bầu Đức ngồi trên khán đài xem trận đấu (Ảnh: Hùng Linh)

Tan trận, bầu Đức cũng đã xuống sân bắt tay chúc mừng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn trước khi nhanh chóng đi vào đường hầm sân Pleiku và rời sân trong sự kinh ngạc của mọi người.

Chẳng kinh ngạc mới lạ, khi không có bất cứ phát biểu nào, cũng như không có khoản thưởng nào từ bầu Đức cho chiến thắng đầu tiên của HAGL tại mùa bóng 2017.

Thậm chí, khi trận đấu tan dần về những phút cuối với tỉ số quá "chắc ăn", một khán giả đã tiến đến khu VIP hỏi "anh Ba có thưởng gì cho tụi nhỏ hay không". Rất nhanh, bầu Đức đã trả lời đanh gọn "Không, không có gì phải thưởng cả".

Clip: HAGL 3-0 XSKT Cần Thơ

Dù ông chủ của đội nhà "lạnh lùng" với đội, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không quá phải buồn khi vừa có chiến thắng cũng như...có quà là số tiền 100 triệu từ nhà tài trợ của HAGL.

hagl-cantho-02

HAGL chơi thăng hoa trên sân Pleiku (Ảnh: Hùng Linh)

Số tiền này hoàn toàn không phải là lớn, nhưng ít nhiều cũng đủ để làm "ấm lòng" Công Phượng và các đồng đội khi gần như khoản thưởng chỉ là...con số 0, bởi chỉ có 2 trận hòa kể từ đầu mùa.

Với sự động viên kịp thời, và chiến thắng cần thiết này người hâm mộ phố Núi hy vọng đội nhà sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới đây của mùa giải 2017.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn