HAGL sẵn sàng chịu thiệt, không muốn hoãn vô thời hạn trận gặp Than Quảng Ninh

Thể thaoThứ Hai, 03/08/2015 02:02:00 +07:00

Đại diện của HAGL khẳng định, họ không muốn hoãn trận đấu với Than Quảng Ninh vòng 19 V-League 2015 tới tháng 9.

(VTC News) – Đại diện của HAGL khẳng định, họ không muốn hoãn trận đấu với Than Quảng Ninh vòng 19 V-League 2015 tới tháng 9.

Phía UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn yêu cầu ngừng tổ chức trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL ở vòng 19 V-League 2015 trên sân Cẩm Phả ngày 4/8 do điều kiện thời tiết diễn biến phức tạp, khó lường, không đảm bảo điều kiện thi đấu.
Từ đề nghị ngày, BTC giải cân nhắc hoãn trận đấu của đội chủ nhà Than Quảng Ninh và HAGL sang tới tận tháng 9, tức thời điểm mùa giải đã kết thúc.
 HAGL không muốn phải hoãn trận đấu đến tận tháng 9 (Ảnh: Phạm Thành)
Có mặt ở Cẩm Phả, Quảng Ninh từ ngày 2/8, phía HAGL không đồng ý với phương án tạm hoãn trận đấu vô thời hạn, hoặc hoãn tới tháng 9 mà BTC giải đưa ra.
“Chúng tôi đã ra ngoài Bắc cả tuần nay để chuẩn bị cho trận đấu này rồi. Chúng tôi hoàn toàn thông cảm, chia sẻ với bà con nhân dân Quảng Ninh và sẵn sàng lùi lại thêm một vài ngày nữa để chờ đợi thi đấu. Chúng tôi cũng có thể chịu thiệt một chút nếu sau trận đấu này phải đá luôn lượt đấu tiếp theo. 
Nhưng nếu hoãn trận đấu với Than Quảng Ninh sang tới tận tháng 9 thì sẽ rất khó cho chúng tôi. Hiện tại HAGL đang ở cuối bảng xếp hạng, chúng tôi cần phải có những tính toán cụ thể cho mục tiêu trụ hạng của mình. Trong trường hợp chúng tôi không thể trụ hạng, thì trận đấu này nếu tổ chức vào tháng 9 thì còn ý nghĩa gì với chúng tôi?
Vì vậy, phía HAGL đề xuất có thể lùi lại trận đấu này trong thời gian ngắn nhất hoặc có thể tổ chức trận đấu trên một sân trung lập. Đó có thể là ở Lạch Tray, Hải Phòng – nơi cách Quảng Ninh 90km. Hoặc chúng tôi cũng sẵn sàng về Hà Nội để thi đấu ở đây…” – Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết.
Hiện tại trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL vẫn chưa được quyết định sẽ lùi lại tới thời điểm nào. Chỉ biết rằng, nó rất khó có thể diễn ra vào chiều mai (4/8).
Trước đó, trận đấu dự kiện được tổ chức vào ngày 2/8 nhưng sau đó được lùi lại 2 ngày vì khu vực Cẩm Phả chịu ảnh hưởng nặng nề do đợt mua lũ kéo dài từ 25/7 đến nay và vẫn đang hoành hành ở Quảng Ninh.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn