HAGL sa sút, bầu Đức vẫn không lo

Thể thaoThứ Ba, 21/04/2015 03:05:00 +07:00

Bầu Đức đã lên tiếng khích lệ tinh thần cầu thủ và trấn an người hâm mộ sau chuỗi phong độ nghèo nàn tại V-League 2015 của HAGL.

Bầu Đức đã lên tiếng khích lệ tinh thần cầu thủ và trấn an người hâm mộ sau chuỗi phong độ nghèo nàn tại V-League 2015 của HAGL.

Vòng 10 V-League HAGL lại không thể thắng dù cho đối thủ chỉ là Đồng Nai. Sự yếu kém trong khâu phòng ngự và tấn công là những điều được bàn tán nhiều nhất trong thời gian qua.

Những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh không thể hiện được vai trò của mình. Mọi tuyến tỏ ra có nhiều bất ổn và HLV Graechen tỏ ra bất lực trong việc tìm giải pháp cho HAGL.
Bầu Đức
 Bầu Đức xuống cabin chỉ đạo trận HAGL vs Đồng Nai
Hơn nhóm cuối bảng đúng 3 điểm cùng phong độ không tốt như trong thời gian qua, rất nhiều người hâm mộ lo rằng HAGL có thể sẽ phải xuống hạng. Đây là một thực tế mà đội bóng phố Núi cần đối diện bởi V-League vẫn chưa đi hết nửa chặng đường. Sân chơi này tỏ ra quá khắc nghiệt với những cầu thủ chỉ ở độ tuổi đôi mươi như Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Anh.

Những vòng đấu vừa qua thực sự khiến người ta cảm thấy các cầu thủ trẻ bị khớp với sân chơi đỉnh cao này. HLV Graechen nhận ra điều đó và bầu Đức cũng vậy, ông đang lo lắng thực sự cho đội bóng của mình.

Trận gặp Đồng Nai hôm vừa qua là một minh chứng rõ nét cho điều đó. Bầu Đức nóng lòng đến nỗi đứng vào khu kỹ thuật chỉ đạo thay cả HLV Graechen. Gương mặt luôn thể hiện sự lo lắng nhưng đó là khi trên sân, còn trước báo giới ông đã trấn an các cầu thủ và người hâm mộ bằng việc tin rằng HAGL sẽ tiến bộ.

“Chúng tôi sẽ có nhều sự bổ sung trong giai đoạn lượt về và mọi chuyện sẽ khác hiện nay. Tôi chẳng lo chuyện HAGL có thể bị xuống hạng bởi nếu điều đó có xảy ra cũng không sao hết. Điều mà chúng tôi hướng đến lúc này là trau dồi kinh nghiệm trận mạc cho các cầu thủ chứ không phải là thành tích" - bầu Đức nói.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ phải hành quân ra sân Hàng Đẫy để đối đầu với Hà Nội T&T, đội bóng cũng đang không có phong độ cao trong thời gian qua.
Clip: HAGL chia điểm với Đồng Nai

Nguồn: TT247
Bình luận
vtcnews.vn