HAGL quyết giữ bí mật cầu thủ tiếp theo cùng Công Phượng sang Nhật thi đấu

Thể thaoThứ Tư, 28/10/2015 07:04:00 +07:00

Một cầu thủ HAGL nữa sẽ theo chân Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu trong thời gian tới là tiết lộ của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh.

(VTC News) – Một cầu thủ HAGL nữa sẽ theo chân Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu trong thời gian tới là tiết lộ của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh.

Chia sẻ riêng với VTC News ngày hôm qua, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh vui mừng khẳng định, sẽ có một cầu thủ HAGL tiếp bước Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu trong thời gian tới.

Ông Tấn Anh xin được bí mật về tên cầu thủ này nhưng khẳng định, phía HAGL đã nhận được lời mời chính thức từ một CLB Nhật Bản, đồng thời đã báo cáo lên Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức.

“Tôi đã báo cáo điều này với anh Đoàn Nguyên Đức và anh Đức rất là vui lòng và chắc chắn một cầu thủ nữa của HAGL sẽ tiếp bước Công Phượng trong thời gian tới” – Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nói.
Công Phượng đối đầu U19 Nhật Bản tại giải U19 Đông Nam Á 2014 (Ảnh: Quang Minh) 
Cũng theo lời của vị trưởng đoàn bóng đá phố Núi, trong thư ngỏ gửi cho HAGL, phía CLB Nhật Bản họ bày tỏ sự ngưỡng mộ thực sự tới việc đào tạo ra lứa cầu thủ tài năng của U19 Việt Nam năm 2014.

“Trong năm 2014, lứa cầu thủ tài năng của Học viện HAGL-Arsenal JMG khi khoác áo U19 Việt Nam đã có 4 lần tất cả thi đấu với U19 Nhật Bản tại các giải U19 Quốc tế Nutifood, giải U19 Đông Nam Á mở rộng và Giải U19 châu Á. 

Qua những trận đấu này, đặc biệt là trận đấu chính thức với U19 Nhật Bản tại vòng bảng U19 châu Á 2014 tại Myanmar, các CLB của Nhật Bản đã quan tâm nhiều hơn tới lứa cầu thủ của U19 chúng ta. Người Nhật vốn kỹ tính nên khi họ đặt lời mời, nghĩa là họ đã có những sắp xếp, tính toán kỹ lưỡng” – Ông Tấn Anh chia sẻ thêm.

Với những tiết lộ trên, rõ ràng chuyến đi sắp tới của Công Phượng sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các đồng đội của anh và cả những lứa cầu thủ sau này của Học viện HAGL-Arsenal JMG.
Siêu phẩm của Văn Toàn, Công Phượng vào lưới U19 Nhật Bản

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn