HAGL nghẹt thở đi tiếp, Than Quảng Ninh lại ôm hận trước Hà Nội T&T

Thể thaoThứ Bảy, 20/06/2015 09:35:00 +07:00

Vòng 2 Cúp Quốc gia đã chứng kiến khá nhiều bất ngờ khi những đội chơi sân khách và bị đánh giá thấp hơn lại giành quyền đi tiếp

(VTC News) - Vòng 2 Cúp Quốc gia đã chứng kiến khá nhiều bất ngờ khi những đội chơi sân khách và bị đánh giá thấp hơn lại giành quyền đi tiếp.

Ở trận đấu trên sân Pleiku, HAGL được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Công an nhân dân. Tuy nhiên đội chủ nhà lại không tận dụng được lợi thế, dù đã tung các ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn vào sân.

Suốt 90 phút, đội quân của bầu Đức bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ, và phải chờ đến loạt sút phạt đền may rủi, họ mới đi tiếp sau khi giành chiến thắng 4-2. Đáng chú ý là Công Phượng ghi bàn thắng quyết định cho HAGL nhưng không phải bằng một cú panenka như thường lệ.

Video HAGL vượt qua CAND 4-2 ở loạt sút luân lưu
Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Than Quảng Ninh dù được đá sân nhà cũng không thể tạo ra được bất ngờ trước Hà Nội T&T. Từng thua đội bóng thủ đô ở vòng 2 V-League năm nay, đội bóng của HLV Đinh Cao Nghĩa quyết tâm rất cao để đòi lại món nợ.

Mặc dù vậy, họ một lần nữa lại sa vào bẫy phản công của đội quân HLV Phan Thanh Hùng, để rồi một lần nữa phải nhận thất bại 2-5.

Một đội chủ nhà khác cũng thất bại ở vòng 2 cúp Quốc gia là Thanh Hóa. Dường như sau khi thay tướng (HLV Vũ Quang Bảo từ chức) và đổi chủ (bầu Đệ ra đi), đội bóng xứ Thanh chưa thể trở lại với nhịp chiến thắng. Bằng chứng là họ đã thua SHB Đà Nẵng ngay trên sân nhà.

Video Hải Phòng 3-2 Đồng Tháp
Các trận đấu còn lại, những đội chủ nhà đều đi tiếp, trong đó B.Bình Dương đè bẹp QNK Quảng Nam 3-1. Hải Phòng vượt qua Đồng Tháp trong cơn mưa bàn thắng với tỷ số 3-2. Còn SLNA cũng không mấy khó khăn để hạ đẹp đội bóng hạng dưới Đak Lak.

Phan Nguyên
Bình luận