HAGL ký hợp đồng với cựu tiền đạo Mito Hollyhock

Thể thaoThứ Năm, 24/12/2015 04:34:00 +07:00

Một ngày sau khi ký hợp đồng cho Mito Hollyhock mượn tiền đạo Công Phượng, phía HAGL cũng đã chính thức ký hợp đồng với cựu tiền đạo của đội bóng Nhật Bản.

(VTC News) - Một ngày sau khi ký hợp đồng cho Mito Hollyhock mượn tiền đạo Công Phượng, phía HAGL cũng đã chính thức ký hợp đồng với cựu tiền đạo của đội bóng Nhật Bản. 

* HAGL ký hợp đồng với cựu tiền đạo Mito Hollyhock

Sáng 24/12 CLB HAGL đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil Osmar Francisco. Đây là ngoại binh thứ 2 được HAGL bổ sung cho mùa giải 2016 sau tiền vệ người Nhật Bản, Masaaki Ideguchi.
 Tiền đạo Osmar chính thức thành người của HAGL ở mùa giải 2016 (Ảnh: Minh Trần)
Osmar sinh năm 1987, tại Santa Catarina, Brazil. Anh cao 1m80, nặng 78kg và thuận chân phải. Trước khi đến HAGL, Osmar từng có 3 năm thi đấu ở J-League 2 cho các CLB Avispa Fukuoka, Ehime FC và Mito Hollyhock.

Cụ thể, trong màu áo Avispa Fukuoka ở mùa giải 2012, Osmar có tổng cộng 847 phút ra sân trong 14 trận, ghi được 5 bàn thắng. Ở mùa giải 2013, tiền đạo này thi đấu sa sút và chỉ có 314 phút thi đấu, không ghi được bàn nào và phải chuyển đến Ehime FC.

Tại Ehime FC, Osmar cũng chỉ có 145 phút đóng góp cho đội này và không ghi được bàn thắng nào.

Ở mùa giải 2014, Osmar gia nhập CLB Mito Hollyhock – đội bóng mà tiền đạo Công Phượng vừa ký hợp đồng thi đấu 1 năm. Tuy nhiên, phong độ của Osmar cũng không thực sự ấn tượng. Anh thi đấu tất cả 212 phút trong 9 lần được tung vào sân và chỉ có 1 bàn thắng.

Ở mùa giải 2015, Osmar quay về quê nhà khoác áo Parana thi đấu ở giải PA1 (giải hạng 2) nhưng chỉ được đăng ký thi đấu 3 trận và có tất cả 78 phút ra sân.
Thống kê nghèo nàn về Osmar
Thống kê về Osmar 
Cách đây không lâu, Osmar đã tới thử việc tại HAGL và đến sáng nay, đội bóng nhà bầu Đức đã quyết định ký hợp đồng với Osmar.

Theo đánh giá từ phía Ban huấn luyện CLB HAGL thì Osmar có chất kỹ thuật và khả năng ghi bàn nhanh nhạy. HAGL hy vọng cầu thủ từng chơi bóng ở giải đấu đẳng cấp như J-League 2 sẽ là một thay thế tốt cho Công Phượng ở HAGL trong mùa giải mới.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn