HAGL gia cố hàng thủ bằng trung vệ 'thép' của SLNA

Thể thaoThứ Ba, 29/10/2019 16:02:00 +07:00

HAGL vừa công bố bản hợp đồng với Damir Memovic - trung vệ ngoại chơi cực hay trong màu áo SLNA mùa giải vừa qua.

HAGL luôn mang hình ảnh "công làm thủ phá" từ khi lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh lên chơi tại V-League. Mùa giải vừa qua, đội bóng phố Núi thủng lưới 46 bàn, chỉ ít hơn Thanh Hoá - đội đứng áp chót bảng xếp hạng.

Thực tế đó khiến BLĐ HAGL tìm kiếm trung vệ chất lượng ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa và Damir Memovic là cái tên được lựa chọn.

Memovic

 Trung vệ Memovic gia nhập HAGL.

Trung vệ người Serbia vừa có mùa giải ấn tượng cùng SLNA. Sự xuất hiện của Memovic giúp đội bóng xứ Nghệ có hàng thủ hay nhất V-League với 26 bàn thua sau 26 trận, trung bình thủng lưới 1 bàn/trận.

10 trận đầu mùa, SLNA còn lập kỷ lục khi sạch lưới tới 8 trận. Không chiến tốt, phòng ngự chắc chắn, phát động tấn công tốt, Memovic là trung vệ ngoại hiếm hoi chứng minh được khả năng ở V-League cùng với Ewonde của CLB TP.HCM.

Chiêu mộ thành công Memovic, HAGL sẽ có "đá tảng", hợp cùng với A Hoàng, Trọng Sáng hay Kim Bong Jin tạo nên hàng thủ an tâm hơn. HAGL cũng nhiều khả năng không giữ chân Felipe Martins - ngoại binh Brazil chỉ ghi 3 bàn ở nửa sau mùa giải. 

Vị trí thứ tám cùng thành tích ghi bàn ấn tượng giúp HAGL có thêm hy vọng cho mùa giải tới. Đội bóng phố Núi đang tích cực tìm kiếm thêm ngoại binh chất lượng để có vị trí tốt tại V-League, thay vì loay hoay chiến đấu trụ hạng như 4 mùa giải đã qua.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn