HAGL đón tin cực vui từ Dương Văn Pho

Thể thaoThứ Ba, 01/03/2016 06:54:00 +07:00

Trung vệ Dương Văn Pho của HAGL đã may mắn thoát chấn thương nặng sau cú đạp như trời giáng của tiền đạo Horace bên phía SHB Đà Nẵng ở vòng 2 V-League.

(VTC News) – Trung vệ Dương Văn Pho của HAGL đã may mắn thoát chấn thương nặng sau cú đạp như trời giáng của tiền đạo Horace bên phía SHB Đà Nẵng ở vòng 2 V-League.

Như tin chúng tôi đã đưa, ở trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và SHB Đà Nẵng thuộc vòng 2 V-League 2016 cuối tuần qua, trung vệ Dương Văn Pho của đội bóng phố Núi đã lãnh trọn cú song phi của tiền đạo Horace bên phía đội bóng sông Hàn vào mạn sườn trái.
 Cú đạp của Horace vào mạn sườn Văn Pho (Ảnh: Hùng Linh)

Văn Pho sau đó rời sân bằng cáng, lên thẳng xe cấp cứu để tới Bệnh viện Đại học Y dược -HAGL. Do vết thương sưng to nên các bác sĩ không thể tiến hành chụp chiếu ngay được. Theo dự đoán ban đầu, cầu thủ gốc Đồng Tháp có khả năng bị gãy 3 xương sườn, và có thể nghỉ thi đấu hết mùa.

Tuy nhiên, mới đây, Giám đốc điều hành của HAGL ông Huỳnh Mau vui mừng thông báo, chấn thương của Dương Văn Pho không nặng như dự đoán ban đầu. Trung vệ của HAGL không bị gãy xương sườn mà chỉ bị tổn thất phần mềm và sẽ sớm trở lại tập luyện.

Dương Văn Pho là cầu thủ gốc Đồng Tháp, về đầu quân cho HAGL từ năm 2008. Đến mùa giải 2015, anh về khoác áo Đồng Nai khi bầu Đức quyết định đôn lứa cầu thủ trẻ của học viện HAGL-Arsenal lên thi đấu ở V-League.

Kết thúc mùa giải 2015, Đồng Nai xuống hạng, còn HAGL cũng chỉ may mắn thoát xuống hạng trước 2 vòng đấu.

Để bổ sung lực lượng, đặc biệt là những cầu thủ kinh nghiệm nhằm gia cố hàng thủ, mùa bóng 2016, HAGL nối lại tình cũ với Văn Pho. Hiện tại Văn Pho được xem là trung vệ số 1 của đội bóng phố Núi.


Tiểu Hàn
Bình luận