HAGL đả bại SHB.Đà Nẵng ở giải Tứ hùng

Thể thaoThứ Ba, 19/01/2016 07:04:00 +07:00

Trong ngày khai mạc giải Tứ hùng được tổ chức ở phố Núi, đội bóng chủ nhà HAGL đã vượt qua SHB.Đà Nẵng sau màn rượt đuổi tỷ số.

(VTC News) – Trong ngày khai mạc giải Tứ hùng được tổ chức ở phố Núi, đội bóng chủ nhà HAGL đã vượt qua SHB.Đà Nẵng sau màn rượt đuổi tỷ số.

Bùi Trần Vũ là người đã đưa HAGL vượt lên dẫn trước ở phút 37 nhưng ngay sau đó, Vũ Phong lên tiếng, mang về bàn quân bình tỷ số 1-1 cho đội bóng sông Hàn. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, hai đội vẫn chơi cởi mở, đôi công và HAGL một lần nữa có bàn thắng vượt lên ở phút 71 nhờ công của ngoại binh Osmar. Cựu tiền đạo của Mito Hollyhock đã có đánh đầu chính xác sau đường tạt bóng của Văn Sơn.

Tuy nhiên, cũng chỉ 6 phút sau đến lượt ngoại binh của SHB.Đà Nẵng là Horace James lập công để san bằng tỷ số 2-2.
 HAGL (trắng) đánh bại SHB Đà Nẵng
Càng về cuối trận, 2 đội càng chơi nhiệt, tốc độ hơn nhằm “kết liễu” nhau. Và cuối cùng, may mắn đã thuộc về đội bóng nhà bầu Đức khi vào phút 81, từ một tình huống sút bóng không mấy nguy hiểm của Thanh Hậu, trung vệ của SHB Đà Nẵng đã phản lưới nhà giúp HAGL giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Giải Tứ hùng ở phố Núi là giải đấu tập huấn, chuẩn bị cho V-League 2016. Ngoài HAGL và SHB Đà Nẵng còn có S.Khánh Hòa và ĐTLA. Giải đấu bắt đầu từ ngày 18/1 tới ngày 22/1. Sau khi giải này kết thúc, HAGL sẽ tiếp tục bước vào tranh tài ở giải Tam hùng (khởi tranh từ ngày 24-29/1) với sự góp mặt của CLB Yokohama. Ở giải Tam hùng, tiền vệ Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama để đá với HAGL. Hai đội còn lại sẽ được công bố trong thời gian tới.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn