HAGL chưa ký hợp đồng chuyển nhượng Tuấn Anh

Thể thaoThứ Năm, 10/12/2015 10:00:00 +07:00

(VTC News)- Hợp đồng của Tuấn Anh với Yokohama FC chưa thể đi đến thống nhất.

(VTC News)- Hợp đồng của Tuấn Anh với Yokohama FC chưa thể đi đến thống nhất.

Trái với thông tin cho rằng, ngày mai, Tuấn Anh sẽ ký hợp đồng với đội bóng Nhật Bản, trưởng đoàn HAGL cho biết đây là công việc cần có thêm chút thời gian.

Vì thế, Tuấn Anh sẽ chỉ bay vào TP.HCM vào sáng mai để dự buổi lễ ký kết hợp đồng trở thành đối tác chiến lược giữa Yokohama FC (Nhật Bản) và HAGL vào buổi chiều.
Tuấn Anh chấn thương đầu gối
 Tuấn Anh chấn thương đầu gối
Theo phía HAGL, hiện họ chỉ tập trung chuẩn bị cho lễ ký đối tác chiến lược giữa hai đội bóng, còn việc Tuấn Anh, Công Phượng sẽ được giải quyết sau.

Trong buổi tập hôm nay, Tuấn Anh đã gặp chấn thương đầu gối và không thể hoàn thành buổi tập. Anh thừa nhận đồng đội không cố ý chơi xấu và chấn thương như thế này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đấy, Tuấn Anh chỉ có thể tập nhẹ bên ngoài do chưa đủ thể lực để theo hết những bài tập mà HLV Miura đặt ra.

Giống Tuấn Anh, Công Phượng cũng gặp vấn đề khi bị gãy tay và phải bó bột 3 tuần. Dù có thể tập nhẹ cùng cả đội song tiền đạo HAGL bị hạn chế khá nhiều ở khả năng tì đè, lấy đà, bứt tốc.

Ngày 12/12 tới, U23 Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với JFL Selection tại sân Hàng Đẫy. 2 ngày sau, họ gặp lại nhau trước khi U23 Việt Nam chơi trận đấu mang tính quyết định danh sách dự U23 Châu Á gặp Cerezo Osaka ngày 17/12.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn