HAGL chia điểm đáng tiếc phút bù giờ

Thể thaoChủ Nhật, 19/04/2015 07:15:00 +07:00

Dẫn đội cuối bảng Đồng Nai đến tận phút 90 nhưng HAGL lại không thể bảo toàn được chiến thắng cho tới khi trận đấu kết thúc

(VTC News) - Dẫn đội cuối bảng Đồng Nai đến tận phút 90 nhưng HAGL lại không thể bảo toàn được chiến thắng cho tới khi trận đấu kết thúc.
HAGL rất quyết tâm có được 3 điểm trong trận chung kết ngược với Đồng Nai. Tuy nhiên, họ không tạo ra được bất cứ cơ hội nguy hiểm nào trong suốt nửa giờ thi đấu đầu tiên, ngoài cú sút phạt chạm xà ngang của Đông Triều.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội bóng phố Núi trả giá ở phút 36. Minh Nhựt để bóng vuột ra từ một pha phạt góc đơn giản, tạo điều kiện cho Nsi dễ dàng mở tỷ số.

Không tạo được nhiều khác biệt trong hiệp 2 nhưng HAGL bất ngờ có 2 bàn thắng chỉ trong vòng 8 phút. Đầu tiên là cú đại bác của Hồng Duy, và sau đó là pha cứa lòng tuyệt đẹp của Thanh Hậu.

Những tưởng đội bóng của thầy Giôm sẽ có thêm 3 điểm sau vòng 10 thì sai lầm nơi hàng thủ khiến họ chia điểm vào phút cuối. Tiền đạo Hải Anh không bị ai kèm, dễ dàng đệm bóng cận thành ở phút bù giờ, giúp đội bóng miền Đông Nam Bộ có 1 điểm quý giá.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn