HAGL ấn tượng với ngoại binh thay thế Osmar

Thể thaoThứ Năm, 02/06/2016 14:39:00 +07:00

Sau khi Osmar gặp chấn thương phải nghỉ đến hết mùa, HAGL đã tìm người thay thế và họ đặc biệt ấn tượng với chân sút đang thử việc là Eydison.

Tiền đạo Osmar gặp chấn thương ở trận đấu gặp Long An trước đó và đã phải nói lời chia tay V-League 2016 sớm. Vì thế, HAGL buộc phải tìm người để thay thế khi các chân sút nội của họ chưa đảm nhận được trọng trách săn bàn cho đội bóng.

Đội bóng phố Núi đã tiến hành thử việc các ngoại binh để bổ sung trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải. Hiện, tiền đạo người Brazil Eydison đang gây ấn tượng mạnh trong đợt thử việc tại Pleiku.

hagl

Eydison được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho Osmar 

Eydison có tên đầy đủ là Eydison Teofile Soares, sinh năm 1988. Tương tự như người đồng hương Osmar, Eydison cũng đã từng thi đấu ở giải bóng đá hạng hai ở Nhật Bản (J-League 2) vào năm 2012 cho CLB Matsumoto Yamaga. Một năm sau đó tiền đạo này trở về quê nhà khoác áo đội bóng Cianorte. Bến đỗ tiếp theo của Eydison là Câu lạc bộ Necaxa (Mexico).

Sở hữu chiều cao 1m78, nặng 78kg, Eydison được kỳ vọng là sự thay thế hợp lý cho Osmar. Ngay sau khi có mặt tại đại bản doanh của HAGL chiều 31/5, tiền đạo 28 tuổi này đã được HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung vào sân trong trận đấu tập giữa HAGL với Khóa 3 học viện HAGL Arsenal JMG.

Eydison thi đấu 45 phút của hiệp 1 và ngay lập tức ghi dấu ấn với 2 bàn thắng cùng một pha kiến tạo. Tuy vậy sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết vẫn cần thêm thời gian để kiểm tra Eydison, nhất là khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa kéo dài tới hết ngày 28/6 mới kết thúc.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn