Hà Tăng mập lên nhiều khi mang thai những tháng cuối

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/02/2017 18:35:00 +07:00

Nàng ngọc nữ chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân với gương mặt bầu bĩnh trông thấy.

Mặc dù đang mang thai lần thứ hai ở những tháng cuối nhưng Tăng Thanh Hà chưa một lần công khai tin vui này với giới truyền thông.

Một người bạn thân cận của 'cô Trúc' cho biết, nữ diễn viên đã bước vào tháng thứ 8 của thời kỳ bầu bí và em bé sắp chào đời là một nàng công chúa. Trước đó, vợ chồng cô đã có con trai đầu lòng 2 tuổi. 

ha-tang-map-len-nhieu-khi-mang-thai-nhung-thang-cuoi

 Hà Tăng than thở thân hình 'ụt ịt' ở những tháng cuối của thai kỳ. 

Cách đây ít giờ, trên tài khoản Instagram, Hà Tăng đăng tải khoảnh khắc selfie bán thân với dòng chú thích: "Được cái mặt thôi, người thì ụt ịt lắm". Lời than thở về việc vóc dáng nặng nề như sự thú nhận của nàng ngọc nữ về việc đang mang thai.

Trong bức ảnh chụp nửa người, gương mặt Hà Tăng bầu bĩnh lên trông thấy, vóc dáng của cô cũng đẫy đà hơn. Dù tăng cân trong giai đoạn bầu bí nhưng nhan sắc của cô vẫn được người hâm mộ khen ngợi là rạng rỡ, trẻ trung. 

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cô cũng tâm sự về việc thân hình không còn thon gọn như trước: "Tết này em cũng muốn mặc áo dài, nhưng vòng eo của em không còn là vòng eo con kiến nữa rồi".

Từ khi mang bầu lần hai, Tăng Thanh Hà chưa một lần xuất hiện công khai. Lần hiếm hoi cô để lộ vòng 2 lùm lùm là trong tiệc cưới của chị chồng tại Philippines hồi đầu tháng 1.

Thời gian qua, Hà Tăng vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh mới nhất của mình với người hâm mộ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô thường khoe ảnh bán thân hoặc mặc váy suông rộng, khéo léo che đi bụng bầu.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn