Hà Phương chia sẻ bí quyết lấy và giữ được chồng tỷ phú

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/03/2016 06:52:00 +07:00

Sự khéo léo và không 'hiền lành' đã giúp ca sỹ Hà Phương chinh phục trái tim tỷ phú gốc Việt Chính Chu và giữ gìn được gia đình hạnh phúc đến ngày hôm nay.

(VTC News) - Sự khéo léo và không 'hiền lành' đã giúp Hà Phương chinh phục trái tim tỷ phú Chính Chu và giữ gìn được gia đình hạnh phúc đến ngày hôm nay.

Từ sau khi lấy được chồng tỉ phú và có cuộc sống viên mãn ở Mỹ, Hà Phương ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn gây được sự chú ý, đó là “sức hút tự nhiên” mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được.

Video Hà Phương - Mother's lullaby  
Hà Phương: Bí quyết lấy và giữ được chồng tỷ phú là không 'hiền lành'.

Ứng xử khéo léo nên lấy được lòng khán giả và… lấy được chồng tỉ phú

Tên tuổi Hà Phương được quan tâm nhiều hơn kể từ khi thông tin cô lấy được chồng tỉ phú ở nước Mỹ được lan truyền trên internet. Chồng Hà Phương là Chính Chu, người được báo chí Mỹ đặt danh hiệu “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall.

Giới kinh doanh người Việt sống tại Mỹ đánh giá ông là một trong những người thành đạt trong cộng đồng. Chính Chu có tổng tài sản hơn 1 tỷ USD - tương đương với nhiều tài phiệt nổi tiếng thế giới - nằm trong Top 40 doanh nhân thành đạt nhất của Châu Á tại Mỹ.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là sự khéo léo của nữ ca sĩ Hà Phương từ việc chinh phục trái tim người đàn ông này cho đến việc giữ gìn được gia đình hạnh phúc đến ngày hôm nay.

Hà Phương.

Mới đây giọng ca “Thuyền hoa” còn có một chia sẻ thẳng thắn, sâu sắc về “nữ quyền” trên trang cá nhân, thể hiện cá tính bộc trực của cô. Bài viết của bà xã Chính Chu nhanh chóng được cộng đồng mạng, đặc biệt là các chị em phụ nữ lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hà Phương thay thế hình ảnh một nữ ca sĩ hay mặc áo dài, hát nhạc dân ca với tính cách từ tốn, dịu dàng bằng hình ảnh một nữ ca sĩ cũng hát dân ca, cũng mặc áo dài nhưng vô cùng năng động và hiện đại.

Trong cuộc trò chuyện mới đây Hà Phương khẳng định: “Mọi người yêu quí tôi vì tôi không ‘hiền lành’! Tôi rất thẳng thắn và sẵn sàng bày tỏ quan điểm của mình khi cần thiết, đây cũng là một trong những nét tính cách bạn bè yêu tôi.

Thỉnh thoảng tôi thường nhận được những chia sẻ của các bạn nữ, đặc biệt là những bà nội trợ về người đàn ông của họ, nghe rất cảm thương, người phụ nữ Việt Nam có tinh thần chịu đựng rất lớn mà không phải người đàn ông nào cũng thấu hiểu. Vậy nên sắp tới tôi sẽ ngày càng thể hiện chính kiến của mình nhiều hơn để bênh vực phái nữ”.


Xuất hiện thường xuyên bên cạnh các ngôi sao, tài tử Hollywood

Tuy nhiên cách ứng xử khéo léo trong gia đình và ngoài xã hội của Hà Phương chỉ là một trong những điểm cộng duy nhất để khán giả “yêu” cô. Theo chồng về một nơi xa xôi tưởng chừng nữ ca sĩ sẽ lui về hậu trường mãi mãi nhưng ngược lại cô lại gầy dựng được cho mình những tình bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ tiếng tăm trên đất Mĩ.

Hà Phương. 2

Hình ảnh Hà Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám của quốc tế như “New York Fashion Week”, “Women In Film 2015 Crystal + Lucy Awards”,… và chụp ảnh thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Hollywood như: Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead,... luôn làm các fan phấn khích.

Không những thế các nhân vật nổi tiếng này còn thường xuyên dành cho cô những lời khen nức nở. Một người bạn của Hà Phương ở Holywood chính là nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere.

Tại một bữa tiệc do ông tổ chức vào năm ngoái, nam chính bộ phim điện ảnh đình đám “American Gigolo” đã dành những lời khen có cánh cho người bạn thân thiết của mình.


Đặc biệt Hà Phương còn làm khán giả nức lòng khi tham gia đóng vai nữ chính trong bộ phim “Finding Julia” của đạo diễn Igor Sunara (người thực hiện các MV nổi tiếng cho Whitney Houston, Liza Minnelli, Diana Ross, Rod Stewart, Bon Jovi, Barry Manillow,...)

Hà Phương. 3

Tích cực với các hoạt động xã hội


Việc thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện cũng chính là một trong những lí do giúp Hà Phương chiếm trọn tình cảm của các bạn khán giả. Cuộc sống giàu có, viên mãn nhưng cô không hề nghĩ cho riêng mình.

Hà Phương dành hẳn thời gian và tâm sức để xây dựng, phát triển một quỹ từ thiện của riêng cô mang tên “Ha Phương Foundation” để giúp đỡ và hỗ trợ những trẻ em cơ nhỡ. Quỹ từ thiện của Hà Phương hoạt động dựa trên hai mục tiêu chính.

Thứ nhất, tổ chức cung cấp viện trợ cho trẻ em nghèo bằng cách xây dựng những ngôi nhà nhỏ, cung cấp những nhu cầu thiết yếu như phẫu thuật, thực phẩm, quần áo, giáo dục.

Thứ hai, hỗ trợ cho những nghệ sỹ không có cơ hội để phát triển tài năng của họ. Nhiều năm qua Hà Phương đã mở những trường học miễn phí cho những nghệ sỹ, bệnh nhân hiểm nghèo để họ được theo đuổi ước mơ của mình.


Được các fan dành tình cảm đặc biệt nên sau một thời gian dài yên ắng, mới đây nữ ca sĩ vừa cho ra mắt album “Mẹ Từ Bi” để đáp lại tình cảm cho mọi người. Cô không phát hành rộng rãi ra thị trường mà chuyển hẳn 1000 đĩa về Việt Nam dành tặng khán giả.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn