Hà Phương - người Việt giàu nhất thế giới đáp chuyên cơ riêng về Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/07/2016 16:33:00 +07:00

Vừa bước ra khỏi sân bay, nữ ca sỹ đã được nhiều fan hâm mộ vây kín tặng hoa, chụp ảnh.

Sử dụng chuyên cơ riêng bay về Việt Nam, Hà Phương gây chú ý cho nhiều người xung quanh, làm các fan bất ngờ khi bước ra từ cửa VIP, lối đi riêng dành cho những nhân vật “quyền lực”.

Anh (3)

 

Vì một số lí do khách quan nên giờ hạ cánh của nữ ca sỹ trễ hơn so với dự tính, tuy nhiên các thành viên trong fanclub của Hà Phương vẫn kiên nhẫn đợi chờ thần tượng.

Anh (8)

 Cô đã làm các fan một phen bất ngờ và những hành khách xung quanh chú ý khi bước ra từ cổng VIP, cửa đi riêng phục vụ cho những nhân vật quan trọng. 

Hà Phương là một nghệ sỹ kín tiếng. Trước đó cô ấy không hề bật mí việc di chuyển bằng chuyên cơ riêng về Việt Nam. Các fan của cô đã đứng chờ xuyên suốt một giờ đồng hồ ở cổng thường của sân bay.

Anh (41)

"Em gái Cẩm Ly" trong vòng vây của fans 

Đến phút cuối khi được người thân của Hà Phương thông báo cô đi “máy bay nhà” và sẽ xuất hiện ở cổng VIP làm các fan vô cùng bất ngờ. Sự nhiệt tình khi đứng chờ suốt một giờ đồng hồ của fan club, và di chuyển từ cổng thường sang cổng VIP ở phút cuối đã làm nữ ca sỹ xúc động mạnh.

Anh (2)

 

Các khán giả yêu mến giọng hát “Thuyền hoa” đã vây kín lấy cô, chụp ảnh, tặng hoa, xin chữ kí. Nhiều bạn đã không kiềm được xúc động, lao đến ôm ngay thần tượng, vỡ òa trong hạnh phúc. Kể từ khi theo chồng xuất ngoại, dù ít xuất hiện trong làng giải trí nhưng Hà Phương lại nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Anh (1)

 Sự yêu thương và mến mộ của mọi người dành cho cô không chỉ được thể hiện qua những bó hoa, những băng rôn in hình Hà Phương,… mà đó còn là những tiếng hò hét, những giọt nước mắt xúc động.

Dù được mệnh danh là vợ tỷ phú nhưng Hà Phương lại ăn mặc vô cùng giản dị, và tỏ vẻ rất thân thiện. Thời tiết Sài Gòn khá nóng nhưng ngay khi thấy các fan, tiếng hát “Bông sua đũa trắng” đã bỏ nón, chạy ngay đến ôm mọi người, “nhí nhảnh” tạo dáng chụp ảnh cùng fanclub.

Nữ ca sỹ chia sẻ: “Hà Phương cảm thấy vô cùng xúc động, dù một thời gian dài rồi mình không thường xuyên xuất hiện nhưng các bạn khán giả vẫn luôn quan tâm và yêu thương Phương. Hà Phương cũng không nghĩ rằng mọi người sẽ ra đến tận sân bay đón.”

Bà xã Chính Chu bật mí trong chuyến về Việt Nam lần này, ngoài việc dành thời gian cho gia đình, các hoạt động thiện nguyện, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như “Tình bolero”, “Bữa trưa vui vẻ”, “Siêu thị cuộc sống”,…

Đặc biệt trước ngày lên đường trở về New York, nữ ca sỹ cũng sẽ tổ chức một buổi offline, gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện với những khán giả đã dành tình cảm cho cô từ những ngày Hà Phương mới khởi nghiệp cho đến hiện tại.

Anh (15)

 

Trong buổi giao lưu, cô cũng sẽ có những chia sẻ, câu chuyện bên lề thú vị về album “Mẹ từ bi” ra mắt hồi đầu năm 2016, thu hút sự quan tâm chú ý của hàng triệu fan Việt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn