Hà Phương - người Việt giàu nhất thế giới sống trên 'núi' tiền như thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/03/2016 07:06:00 +07:00

Hà Phương cho biết cuộc sống của chị không giống như những gì khán giả mặc định. Hà Phương khẳng định không ăn không ngồi rồi, sống bám chồng tỷ phú Chính Chu.

(VTC News) - Hà Phương cho biết cuộc sống của chị không giống như những gì khán giả mặc định.

Trong ngày 8/3, nữ ca sỹ Hà Phương đã có chia sẻ thẳng thắn để 'bênh vực' cho phái nữ, đồng thời khẳng định cô không hề 'ăn không ngồi rồi' để chồng nuôi như nhiều người nghĩ.

Vì 'gãi đúng chổ ngứa' nên chia sẻ của Hà Phương trên trang Facebook nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm từ các bạn nữ.

Video Hà Phương - Mother's lullaby:
Hà Phương
 
Hà Phương cho biết cuộc sống của cô không phải như những gì khán giả thường nghĩ:

'Nhiều bạn hay hỏi Hà Phương là chắc nhà chị Hà Phương giàu lắm, anh Chu làm nhiều tiền lắm nên chị Phương chỉ ở nhà giữ con, làm từ thiện? Ở nhà chồng ‘nuôi’ không chán sao? Hà Phương nghĩ điều này không hoàn toàn đúng.

Việc giàu hay nghèo thực sự không liên quan nhiều đến thời gian tự do và sự lựa chọn. Sự lựa chọn chính là sự giàu có mà không phải ai cũng có được. Trước khi quyết định dành toàn bộ thời gian cho gia đình thì Hà Phương đặt ra cho mình rất nhiều sự lựa chọn và biết là ở giai đoạn này mình cần ưu tiên cái nào trước.

Cuộc đời mỗi người giống như một cuộc hành trình dài, tại mỗi điểm dừng ta sẽ sẽ khám phá ra những điều thú vị khác nhau và ở mỗi giai đoạn sẽ có sự ưu tiên cho một niềm vui nào đó. Với Hà Phương ở nhà chăm lo cho gia đình hay việc đi hát đều là niềm vui và mỗi cái đều có sự thú vị riêng.

Nhưng đâu phải phụ nữ ở nhà chăm lo cho gia đình thì tụt hậu, thì nguy cơ bị… chồng bỏ cao ?! Khi nhắc đến hai từ 'nội trợ' nhiều người vẫn hình dung về hình ảnh của một người phụ nữ tần tảo trong gia đình, họ thường thức khuya, dậy sớm chăm lo cho gia đình và gắn liền với ‘bếp núc’.

Thế nhưng, người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21 đã vượt ra ngoài những hình dung đó và có tư duy, lối sống thoải mái, cởi mở hơn rất nhiều. Họ không chỉ chu toàn công việc gia đình mà còn biết cách làm đẹp cho bản thân, quan tâm nhiều hơn đến an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Hà Phương nghĩ chuyện phụ nữ ở nhà chăm lo chồng con, bó mặt vào góc bếp, không cập nhật được thông tin xã hội là chuyện xưa như cổ tích rồi,…'

Status của Hà Phương nhận được nhiều sự đồng tình.
Status của Hà Phương nhận được nhiều sự đồng tình.
Status của bà xã Chính Chu đã tạo nên cuộc bàn tán rôm rả ngay sau đó vài giờ, đặc biệt giọng ca 'Hoa cau vườn trầu' không chỉ được các bà nội trợ ủng hộ mà ngay cả những bạn gái trẻ tuổi cũng bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ.


Liên lạc với Hà Phương cô chia sẻ: 'Dạo gần đây có nhiều bạn hay hỏi ‘bóng gió’ Hà Phương rằng ‘chắc nhà Hà Phương giàu lắm nên cô ấy khỏi cần đi làm mà chỉ cần ở nhà hưởng thụ?’ hay là ‘ở nhà riết rồi trông Hà Phương không còn sôi nổi như xưa’, ‘Hà Phương giờ chỉ là một bà nội trợ lạc hậu’,…

Lâu rồi Hà Phương luôn hạn chế bày tỏ chính kiến của mình trên mạng xã hội nhưng những câu nói này có khi đến từ miệng của một người đàn ông, nghe rất bức xúc, Phương cảm thấy không chỉ riêng Phương mà đây là sự xúc phạm đến những người nội trợ nói chung.

Phương nghĩ mình phải lên tiếng, dù tiếng nói của Phương không có ảnh hưởng gì to tát nhưng ít ra là để một bộ phận mày râu sẽ hiểu chuyện hơn, không còn tỏ thái độ dè bĩu với người phụ nữ của mình, nhất là dịp 8/03 gần đến!'

Tỷ phú Hà Phương.
Tỷ phú Hà Phương.
Hà Phương nổi tiếng là một ca sỹ tài sắc, không chỉ làm nên tên tuổi trong dòng nhạc dân ca trong và ngoài nước mà cô còn được hàng triệu phái nữ mến mộ khi lấy được một người chồng tài năng, giàu có ở Mỹ.

Bên cạnh đó nữ ca sỹ còn được nhiều khán giả yêu mến bởi sự thân thiện, cởi mở. Cô thường xuyên có những chia sẻ rất hay và tinh tế về thời trang, giải trí và cuộc sống,….


Tình cảm của khán giả dành cho Hà Phương được thể hiện rõ qua những status của cô trên mạng xã hội, luôn luôn nhận được sự quan tâm lớn. Không chỉ thế, ngay cả trong các sản phẩm âm nhạc Hà Phương cũng được các fan Việt ủng hộ hết mình.

Gần đây, sau nhiều năm tái xuất cô ra mắt album 'Mẹ từ Bi', giọng hát opera trong trẻo của cô đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, dù mới phát hành trong một thời gian ngắn nhưng đến nay album đã đạt gần 100 nghìn lượt nghe chỉ tính riêng trên kênh youtube.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn