Hà Nội: 'Xế hộp' vượt đèn đỏ tông 6 người nhập viện

Thời sựThứ Sáu, 06/12/2013 11:40:00 +07:00

Các phương tiện đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ có một chiếc ôtô từ phía sau tông thẳng vào khiến 6 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Các phương tiện đang dừng đèn đỏ (tại khu vực Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) thì bất ngờ có một chiếc ôtô từ phía sau tông thẳng vào khiến 6 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 20h ngày 5/12, tại khu vực Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Vụ việc khiến 6 người bị thương nặng, trong số 6 nạn nhân nhập viện có một cháu nhỏ.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. 
Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Trong khi đang có tín hiệu đèn đỏ tại nút giao cắt Ô Chợ Dừa - hướng Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng thì bất ngờ chiếc xe ôtô mang biển kiểm soát 29A 694.92 mất lái lao thẳng về phía các phương tiện đang dừng đỗ.
Rất đông người đi đường đứng lại xem.
Rất đông người đi đường đứng lại xem. 
Do bị bất ngờ đâm từ phía đằng sau nên một số xe máy bị húc bật tung lên phía trước. Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường xảy ra tai nạn có 3 xe máy, mang BKS 88K4-5110, 88L1-11.595 và 29X7-071.71 nằm ngổn ngang ra đường.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông khu vực đã nhanh chóng có mặt kịp thời để xử lý. Danh tính nạn nhân chưa được rõ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.





Theo LĐ
Bình luận
vtcnews.vn