Hà Nội: 'Xe điên' lao kinh hoàng tông hàng loạt xe, nhiều người thương vong

Thời sựThứ Bảy, 14/11/2015 07:00:00 +07:00

Va quệt trên đường phố thủ đô, tài xế xe Santafe điều khiển xe bỏ chạy với tốc độ cao gây tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong.

(VTC News) - Va quệt trên đường phố thủ đô, tài xế xe Santafe điều khiển xe bỏ chạy với tốc độ cao gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong.

Khoảng 22 giờ ngày 13/11, tại ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong, hai người bị thương, một xe máy và hai ôtô bị hư hỏng nặng.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe ôtô 7 chỗ màu bạc hiệu Santafe mang BKS 30A - 585.65 lưu thông với tốc độ cao trên đường Phạm Hùng theo hướng đi Khuất Duy Tiến đã va chạm với một xe ôtô 4 chỗ hiệu Huyndai mang BKS 30A 753.65 khiến xe này bị xây xát nhẹ.

Tài xế xe Santafe không dừng lại giải quyết mà cho xe chạy tiếp. Khi xe tới ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng thì lái xe Huyndai đuổi kịp và bước xuống chặn đầu xe Santafe.

Tuy nhiên tài xế xe Santafe tiếp tục nhấn ga bỏ chạy khiến lái xe Huyndai phải nhảy lên nóc capo. 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn 

Tiếp đó, lái xe Santafe lao thẳng qua ngã tư đã đâm vào phần hông chiếc xe Kia Sportage khiến chiếc xe này bị hư hỏng, còn tài xế Huyndai văng khỏi nóc capo xuống đường và bị chấn thương nhẹ.

Chiếc Kia bị xe Santafe đâm vào phần hông bên trái xe
Chiếc Kia bị xe Santafe đâm vào phần hông bên trái xe 

Không dừng lại ở đó, chiếc xe Santafe còn tiếp tục lao qua ngã tư, rẽ trái về hướng đường Dương Đình Nghệ, đâm vào xe máy hiệu Honda Wave mang BKS 29 G1 - 005.03.

Trên xe máy có hai người, cú đâm mạnh khiến nam thanh niên ngồi đằng trước văng ra xa bị thương nặng còn cô gái ngồi phía sau văng đập vào vỉa ba toa và bị xe Santafe đè lên người. 

Vẫn chưa dừng lại, lái xe Santafe liên tiếp cài số lùi 2 lần để trốn thoát nhưng không được. Đến khi người dân lao vào lôi lái xe ra khỏi xe Santafe thì sự việc mới kết thúc.

Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm, hư hỏng hoàn toàn
Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm, hư hỏng hoàn toàn 

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, cô gái trẻ ngồi sau xe máy bị cuốn vào gầm ô tô do bị thương quá nặng đã không qua khỏi. Người thanh niên đi cùng bị hất văng ra đường, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn