Hà Nội: Va chạm xe, 3 cô gái lao vào đánh tài xế taxi

Thời sựThứ Tư, 15/04/2015 11:55:00 +07:00

Va chạm giao thông, ba cô gái đã lao vào đánh tài xế taxi và bẻ gương chiếu hậu của chiếc xe.

(VTC News) - Va chạm giao thông, ba cô gái đã lao vào đánh tài xế taxi và bẻ gương chiếu hậu của chiếc xe.

Ngày 15/4, Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành điều tra về vụ xô xát tại tuyến phố Tràng Tiền giữa 3 người phụ nữ với một tài xế taxi.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30' ngày 14/4, 3 người phụ nữ khi vừa ra khỏi khu trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, băng qua đường thì va chạm với một chiếc taxi.

Ngay sau đó, 3 người phụ nữ này đã tỏ thái độ bực bội và chửi bới lái xe taxi. Chưa dừng lại, 3 người phụ nữ còn lao tới đánh tài xế, một trong ba người bẻ gãy gương chiếu hậu của xe. Vừa lao vào đánh, 3 người phụ nữ liên tục chửi bới, nhiều người tham gia giao thông hiếu kì đã dừng xe theo dõi vụ việc.

Tài xế Thắng kiểm tra chiếc gương chiếu hậu bị bẻ gãy 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông cùng người dân đã vào can ngăn. Một số nhân chứng cho biết, 3 cô gái này rất nóng nảy nên người dân vào can ngăn bất thành. Thậm chí, 1 trong 3 cô gái chạy vào hàng nước lấy vật cứng đập mạnh vào đầu của người tài xế khiến anh này chảy nhiều máu.

Sau cuộc xô xát, 3 người phụ nữ đã lợi dụng lúc đường phố đông người đã rời khỏi hiện trường. Tài xế trong vụ việc là anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1981, quê ở Nam Định). Anh này cho biết, 3 cô gái nói trên quá nóng nảy, thậm chí còn bẻ gương chiếu hậu của xe khiến anh rất bực tức. Tài xế này bị thương nhẹ ở vai và vùng đầu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Video tài xế và hành khách đánh nhau trên xe buýt:

Viết Quang
Bình luận
vtcnews.vn