Hà Nội T&T tức giận vì tin đồn Hoàng Vũ Samson mắc bệnh nặng

Thể thaoThứ Hai, 03/08/2015 04:00:00 +07:00

Trở về Nigeria với mục đích chữa bệnh, Hoàng Vũ Samson vẫn chưa thể trở lại Việt Nam nên có nhiều tin đồn ác ý rằng tiền đạo của Hà Nội T&T bị AIDS

Trở về Nigeria với mục đích chữa bệnh, Samson vẫn chưa thể trở lại Việt Nam nên có nhiều tin đồn ác ý rằng tiền đạo của Hà Nội T&T bị AIDS. 

Đúng 2 tuần trước đây, Samson bảo bị ốm và muốn về Nigeria để chữa trị dứt điểm. Tiền đạo của Hà Nội T&T hứa sẽ quay lại sau một tuần để đá trận gặp Đồng Nai nhưng tới nay anh vẫn bặt vô âm tín. 
Hoàng Vũ Samson sẽ trở lại vào vòng đấu tới
Hoàng Vũ Samson sẽ trở lại vào vòng đấu tới 
Thời gian qua, rất nhiều thông tin liên quan đến Samson được đăng tải và lan truyền trên cộng đồng mạng. Nghiêm trọng hơn, nhiều người đặt ra vấn đề: Samson bị AIDS và sẽ không trở lại Việt Nam nữa. 
Về vấn đề này, Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội nhấn mạnh: "Chúng tôi rất bất ngờ và bất bình với những thông tin sai sự thật này. Samson của chúng tôi bị bệnh về phổi và cần thêm một tuần nữa để chữa dứt điểm. CLB đồng ý hoàn toàn, kể cả khi đội bóng đang trong giai đoạn quyết định. 
Trước đây, Samson bị bệnh về phổi, tôi đã đưa cậu ấy vào bệnh viện Việt – Pháp. Nhưng do quá nhiệt huyết và vận động quá sức, Samson bị tái phát". 
Theo Chủ tịch CLB Hà Nội T&T, Samson sẽ trở lại Việt Nam trong 3-4 ngày tới và sẽ tiếp tục sát cánh cùng đồng đội trong cuộc chinh phục đỉnh cao ở mùa giải năm nay. 
Năm nay, Samson ghi được 10 bàn, Hà Nội T&T đang đứng thứ 5 trên BXH với 8 điểm ít hơn đội đứng thứ nhất B.Bình Dương. 

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn