Hà Nội thắng nghẹt thở FLC Thanh Hóa trong trận cầu mưa siêu phẩm

Thể thaoThứ Bảy, 26/05/2018 21:21:00 +07:00

Chủ nhà Hà Nội thắng nghẹt thở FLC Thanh Hóa trong trận cầu mưa siêu phẩm và giàu cảm xúc trên sân Hàng Đẫy.

Video highlights Hà Nội 4-3 FLC Thanh Hóa

FLC Thanh Hóa làm khách ở Hàng Đẫy của Hà Nội là trận cầu tâm điểm của vòng 9 V-League, bởi lúc này, đội bóng xứ Thanh có thể coi là đối trọng đáng kể nhất của đội bóng thủ đô tại giải quốc nội.

Trọng Hoàng mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa với một siêu phẩm sút xa bất ngờ ở phút 23. Nhưng chỉ 2 phút sau, Quang Hải gỡ hòa cho đội chủ nhà bằng cú sút có phần may mắn khi Lục Xuân Hưng đánh đầu phản lưới nhà.

1526826563_3

Quang Hải có trận đấu hay trước FLC Thanh Hóa. 

Sau đó hàng thủ FLC Thanh Hóa tiếp tục mắc lỗi, để Văn Kiên đi bóng trong vòng cấm, ghi bàn giúp đội chủ nhà vượt lên.

Những tưởng hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Hà Nội thì vào phút bù giờ của hiệp đấu, Omar có pha đặt lòng cực kỳ đẳng cấp, gỡ hòa 2-2 cho FLC Thanh Hóa.

Sang hiệp 2, phút 62, Oseni nhả bóng lại tuyến 2 cho Hùng Dũng băng lên dứt điểm tuyệt đẹp, đưa Hà Nội lần thứ 2 vượt lên. Nhưng đến phút 79, từ cự ly khoảng 20m, Ngô Hoàng Thịnh đá phạt táo bạo, vẽ nên một quỹ đạo bay cực kỳ khó chịu của trái bóng và khiến thủ thành Phí Minh Long của Hà Nội bó tay, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Niềm vui của CĐV Thanh Hóa chỉ kéo dài 2 phút, bởi đến vào phút 81, Quang Hải tạt bóng cực dẻo cho cầu thủ vừa vào sân thay người là Trương Văn Thái Qúy đánh đầu vào góc gần khung thành FLC Thanh Hóa, nâng tỷ số lên 4-3. Đây cũng là pha chạm bóng đầu tiên của Thái Quý.

Thắng chung cuộc 4-3, Hà Nội tiếp tục bất bại tại V-League 2018 đến lúc này. Trong khi đó FLC Thanh Hóa cũng không có gì phải buồn bởi họ cũng đã chơi cực hay, cống hiến một trận cầu có thể coi là hấp dẫn nhất kể từ đầu giải.

>>> Đọc thêm: Xuân Trường kiến tạo, HAGL hạ SLNA bằng siêu phẩm đánh đầu ngược

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn