Hà Nội: Tàu hỏa húc văng ô tô, 6 người thương vong

Thời sựThứ Năm, 23/07/2015 07:29:00 +07:00

Băng qua đường sắt đúng lúc tàu hoả lao tới, ô tô đã bị húc lật ngược 180 độ, 1 người trong xe bị văng ra ngoài tử vong, 5 người khác phải đi cấp cứu.

(VTC News) - Băng qua đường sắt đúng lúc tàu hoả lao tới, ô tô đã bị húc lật ngược 180 độ, 1 người trong xe bị văng ra ngoài tử vong, 5 người khác phải đi cấp cứu. 

Cụ thể, khoảng 16 giờ 15 phút tại đường Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội), đoạn qua đường ngang dân sinh trước cổng chùa Tứ Kỳ giao cắt với đường sắt đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến một người chết tại chỗ và năm người khác bị thương.

Cú va chạm mạnh khiến sườn trái xe ôtô con bị biến dạng hoàn toàn 

Theo những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe nhãn hiệu Nissan mang BKS 29A-006.27 đang di chuyển từ phía cổng chùa Tứ Kỳ (Hoàng Mai, Hà Nội) ra ngoài đường Ngọc Hồi. Do lái xe thiếu quan sát khi đi qua đường ngang dân sinh nên đã xảy ra va chạm với tàu hỏa chạy theo hướng Hà Nội về Hà Nam. 

Cú va chạm mạnh khiến xe ôtô bị lật ngược 180 độ​, sườn bên trái xe ôtô bị đâm lún hẳn vào ​bên trong, toàn bộ phần mũi xe bị vỡ hoàn toàn, cửa kính bên trái bị vỡ tung. Cú đâm cũng khiến một đèn báo đường sắt bị húc văng.

Một người phụ nữ ngồi trên chiếc xe ôtô bị văng ra ngoài, tử vong tại chỗ 

Được biết trên chiếc xe ôtô lúc đó có tổng cộng 6 người, một người phụ nữ ngồi trong xe bị văng ra ngoài, tử vong tại chỗ, những người khác phải đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, rất đông người dân sống quanh khu vực cùng phật tử trong chùa Tứ Kỳ đã giúp sức lật lại chiếc xe để đưa các nạn nhân ra ngoài sơ cứu và đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên đã làm tuyến đường Ngọc Hồi - Giải Phóng ùn tắc cục bộ.

Tuyến đường Ngọc Hồi - Giải Phóng đoạn qua cổng chùa Tứ Kỳ bị ùn tắc cục bộ 

Lực lượng chức năng sau đó cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Video: Tai nạn đường sắt tại tỉnh Quảng Trị
Bình luận
vtcnews.vn