Hà Nội: Súng nổ trong đêm, một người nhập viện

Pháp luậtThứ Tư, 18/07/2012 05:30:00 +07:00

(VTC News) – Khi Bách lên xe, nổ máy để đi về thì người đàn ông này rút chìa khóa xe và rút súng ngắn, dí vào đùi trái Bách và bóp cò.

(VTC News) – Khi Bách lên xe, nổ máy để đi về thì người đàn ông này rút chìa khóa xe và rút súng ngắn, dí vào đùi trái Bách và bóp cò.


Ngày 17/7, CA huyện Đông Anh (CATP Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ một vụ nổ súng làm một người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 22h15’ ngày 15/7, khi anh Đan Gia Bách (SN 1996, trú tại ngoại tại thôn Quan Âm, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) ngồi tâm sự với bạn gái khu đường đất thuộc thôn Nhuế, xã Kim Chung, huyện Đông Anh thì có một người đàn ông đi xe máy Honda Airblade màu đỏ đen tiến đến gần và đuổi đi ra khỏi khu vực và hỏi giấy tờ tùy thân.

Khi Bách lên xe, nổ máy để đi về thì người đàn ông này rút chìa khóa xe và rút súng ngắn, dí vào đùi trái Bách và bóp cò nhưng viên đạn đi xượt qua chân.

Anh Bách với vết thương ở chân đang điều trị tại Bệnh viện.

Quá hoảng sợ, anh Bách quỳ xin người đàn ông tha. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục dí súng, bắn thẳng vào chân anh Bách khiến anh này bị thương rồi bỏ đi. Anh Bách liên lạc với người thân và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Hiện anh Bách đã được các bác sĩ ở bệnh viện E (Hà Nội) phẫu thuật, gắp dị vật bị găm ở trong chân ra ngoài và đang điều trị tích cực.

Theo thông tin ban đầu, người dùng súng bắn vào chân anh Bách là Lê Thanh Tùng, trưởng CA xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Khẩu súng ông Tùng sử dụng là dạng súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao sụ.
Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lãnh đạo xã Kim Chung, huyện Đông Anh cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Hiện CQCA đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn