Hà Nội quyết 'trảm' 240 trường hợp vi phạm trật tự xây dựng

Bất động sảnThứ Năm, 21/09/2017 17:09:00 +07:00

UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu các đơn vị xử lý 240 trường hợp vi phạm xây dựng trên địa bàn.

Theo Sở Xây dựng Hà Nội, hiện trên địa bàn thành phố còn tồn đọng 240 trường hợp vi phạm chưa được xử lý.

UBND TP Hà Nội yêu cầu các cơ quan phối hợp xây dựng kế hoạch xử lý dứt điểm 240 trường hợp. Chậm nhất đến ngày 31/12/2017 phải xử lý dứt điểm các vi phạm nêu trên.

quy_hoach_thu_do_zgba

 Hà Nội quyết 'trảm' 240 trường hợp vi phạm trật tự xây dựng. (Ảnh minh họa).

UBND Thành phố yêu cầu Chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã tiếp tục chỉ đạo UBND các phường, xã, thị trấn nơi có công trình vi phạm, phối hợp với Đội Thanh tra Xây dựng địa bàn và các phòng chuyên môn tập trung xây dựng kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện kế hoạch xử lý triệt để các vi phạm còn tồn tại.

Định kỳ ngày 20 hàng tháng, báo cáo kết quả thực hiện việc kiểm tra, xử lý các trường hợp còn tồn đọng trên địa bàn về Văn phòng Thành ủy, UBND Thành phố và Sở Xây dựng.

Đặc biệt, văn bản cũng yêu cầu các đơn vị phải báo cáo kịp thời vướng mắc lên UBND Thành phố, Sở Xây dựng những vấn đề vượt thẩm quyền, những bất cập và các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện để điều chỉnh kế hoạch theo quy định.

Chủ tịch quận, huyện, thị xã và các đơn vị chịu trách nhiệm trước UBND Thành phố về những tồn tại, hạn chế, yếu kém hoặc các trường hợp phát sinh vi phạm mới.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn