Hà Nội: Phá ổ mại dâm 'núp bóng' quán cơm

Pháp luậtThứ Sáu, 13/01/2012 05:18:00 +07:00

(VTC News) - Nữ nhân viên ở quán cơm do Nhu cầm đầu ăn mặc hở hang và khêu gợi để dụ dỗ khách.

(VTC News) - Ngày 13/1, Công an Thanh Oai, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa triệt phá động mại dâm trá hình dưới hình thức quán ăn do Đinh Thị Nhu (SN 1981, ở Kỳ Thủy, Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội) làm chủ.

Theo đó, vào khoảng 21h10' ngày 10/1, nhà chức trách bắt quả tang tại phòng 101, 103 nhà nghỉ Hoàng Minh (thôn Kỳ Thủy, Bích Hòa, Thanh Oai), hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. 

 Đối tượng Đinh Thị Nhu
Hai gái bán dâm được làm rõ là Hà Thị H (SN 1981 ở Thanh Sơn, Phú Thọ) và Bùi Thị P (SN 1983 ở Nhật Sơn, Kim Bôi, Hòa Bình). 

Cả hai khai nhận là nhân viên của quán cơm do Nhu làm chủ. Trước đó, có hai khách đến ăn cơm và thỏa thuận cùng chủ quán cho nhân viên đi “phục vụ” với giá 400 nghìn đồng/người. 

Theo nhà chức trách, Nhu từng có thời gian làm "gái". Sau một thời gian có đủ vốn, Nhu về quê mở quán bán cơm phục vụ khách song thực chất chỉ là động mại dâm trá hình.

Trước đó, Nhu cũng mở quán tẩm quất thư giãn song để tịện hoạt động và đánh lừa nhà chức trách, Nhu đã nghĩ ra kế mở quán cơm rồi móc nối khách để mua bán dâm.

Các cô gái ở quán cơm này thường ăn mặc hở hang và 'chào mời' khách. Khi khách có nhu cầu, những người này liền rủ đi nhà nghỉ gần đó để mua bán dâm. Có thời điểm, quán của Nhu thường xuyên có 4-5 cô gái chuyên phục vụ khách có nhu cầu. 
Hiện, nhà chức trách đang tiếp tục làm rõ hành vi môi giới mại dâm của Nhu. 

Phong Vân
Bình luận
vtcnews.vn