Hà Nội: Nhà hàng bia Hải Xồm tan nát sau tiếng nổ lớn

Thời sựThứ Sáu, 19/08/2011 03:53:00 +07:00

(VTC News) - Toàn bộ các tấm kính bao quanh nhà hàng đã bị nát vụn. Những tấm biển pano, áp phích và bàn ghế, đồ đạc bên trong nhà hàng cũng bị hư hỏng.

(VTC News) – Công an quận Ba Đình, Hà Nội vừa cho biết, đơn vị này đang khẩn trương xác minh điều tra làm rõ vụ nổ lớn diễn ra tại nhà hàng bia hơi Hải Xồm, (khu nhà G, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội diễn ra vào khoảng 4h sáng ngày 19/8.

Thông tin ban đầu cho hay, vào thời gian trên người dân sống ở khu nhà G bàng hoàng khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng bia Hải Xồm. Khi mọi người dậy đã thấy phần đại sảnh, khu nhà tầng 1 của tòa nhà nát vụn.
Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường cho thấy, toàn bộ các tấm kính bao quanh nhà hàng đã bị nát vụn. Những tấm biển pano, áp phích và bàn ghế, đồ đạc bên trong nhà hàng cũng bị hư hỏng. 
 Hiện trường vụ nổ

Do sức ép của vụ nổ lớn nên những vật dụng trong nhà hàng đều bị  thổi bay ra bên ngoài.
Rất may vụ nổ diễn ra vào rạng sáng nên không có nhiều người qua lại khu vực. Thiệt hại về người đến thời điểm này là không có. 
Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vụ nổ diễn ra là do hở khí ga dẫn đến việc bắt lửa rồi gây nổ. Cơ quan chức năng cũng đã cử người xuống hiện trường để nắm rõ vụ việc. Những nhân chứng có mặt vào thời điểm xảy ra vụ nổ cũng đã  bước đầu được lấy lời khai và xác nhận vụ việc.
Được biết nhà hàng bia hơi Hải Xồm là một trong những cửa hàng, đại lý bán bia có số lượng khách lớn ở Hà Nội. Thương hiệu bia hơi Hải Xồm cũng được rất nhiều người dân Hà Thành biết đến.

Xem video cảnh nhà hàng bia hơi Hải Xồm bị nát vụn phía ngoài sau vụ nổ
(nguồn: An ninh thủ đô)


 
 


Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn