Hà Nội: Người đàn ông treo biển 'tuyển vợ hiền' trước cửa nhà

Thời sựThứ Năm, 21/04/2016 04:30:00 +07:00

Một người đàn ông ở đường Láng – Hà Nội treo biển “tuyển vợ hiền” ngay trước nhà gây xôn xao dư luận.

(VTC News) – Một người đàn ông ở đường Láng – Hà Nội treo biển “tuyển vợ hiền” ngay trước nhà gây xôn xao dư luận.

Tấm biển “tuyển vợ” này chỉ mới xuất hiện 2 ngày nay trước cửa một ngôi nhà nằm trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Dù chỉ mới xuất hiện, nhưng nó nhanh chóng trở thành chủ đề khiến dân mạng xôn xao. Những tấm hình về biển tuyển vợ của gia chủ được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Tấm biển tuyển vợ khiến dư luận xôn xao.
Tấm biển tuyển vợ khiến dư luận xôn xao. 

Trong tấm biển tuyển vợ của mình, người đàn ông này viết: “Tuyển vợ hiền, yêu cầu biết đọc, biết viết, biết nghe. Ngoại hình ai nhìn cũng thích. Tôi cưới hỏi ngay”. Kèm theo đó là số điện thoại và địa chỉ nhà.

Trưa nay 21/4, PV VTC News đã đến ngôi nhà có địa chỉ trong tấm ảnh. Tuy nhiên, tấm biển không còn ở đó nữa.
Chiều 20/4, tấm biển đã được gỡ xuống.
Chiều 20/4, tấm biển đã được gỡ xuống. 

Khi xuất hiện tấm hình này trên mạng, nhiều người đã cho rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo của cửa hàng nào đó. Suy luận này không phải không có cơ sở khi tầng 1 ngôi nhà là cửa hàng kinh doanh nhôm, kính, inox.

Tuy nhiên, hàng xóm (xin giấu tên) khẳng định, gia chủ của ngôi nhà là ông N.V.V, năm nay đã ngoài 50. Việc ông đăng biển tuyển vợ là có thật, người dân ở quanh đây đều biết. Song, do việc này khiến nhiều người xôn xao bàn tán nên chiều qua (20/4) ông V. đã cất tấm biển vào nhà.

Người dân quanh khu nhà cho biết, ông V. có đời sống vợ chồng không mấy êm ấm. Người vợ hiện tại là vợ thứ 2 của ông, người vợ cả đã ly dị từ lâu.

Nhiều người dân ở đây nói rằng, mấy hôm trước ông V. có cãi vã với vợ, rồi sau đó người ta thấy trước nhà ông treo tấm biển “tuyển vợ hiền”.

Theo đánh giá của hàng xóm, người vợ của ông V. có ngoại hình ưa nhìn, còn khá trẻ. Việc làm của ông V. cũng khiến mọi người khó hiểu.

Liên hệ theo số điện thoại của ông V., người đàn ông này cũng xác nhận mình đăng tấm biển trên. Tuy nhiên, ông V. từ chối gặp gỡ và không trao đổi thông tin gì thêm.

Chủ cửa hàng thuê mặt bằng tầng 1 nhà ông V. cho biết, ngoài thu nhập từ tiền cho thuê nhà, ông V. còn đi làm vũ công dạy khiêu vũ ở các sàn nhảy. Trước nay, vợ chồng ông thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã.
Thuận Phong
Bình luận
vtcnews.vn