Hà Nội: Nam thanh niên lao xe vào tổ CSGT đang làm nhiệm vụ

Thời sựThứ Hai, 22/06/2015 03:30:00 +07:00

Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao lao vào tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ trên Đại Lộ Thăng Long khiến hai người bị thương nặng phải đưa đ

(VTC News) - Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao lao vào tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ khiến hai người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Cụ thể, vào khoảng 10 giờ sáng 22/6, khi tổ công tác cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên đường gom Đại Lộ Thăng Long thì bất ngờ bị một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda mang BKS 29V7-08251 lao tới, đâm thẳng vào tổ công tác CSGT đang đứng bên đường.
Hiện trường vụ va chạm (Ảnh: Otofun) 
Hiện trường vụ va chạm (Ảnh: Otofun)  
Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên và trung tá CSGT Đào Đức Phong bị thương nặng, phải đưa vào bệnh viện 198 cấp cứu. 

Chị Lưu Thị Cúc (28 tuổi) người bán quán nước ở gần khu vực cho biết: "Vào khoảng 10 giờ sáng nay, tôi đang ngồi bán nước thì nghe thấy một tiếng động lớn. 

Chạy sang đến nơi thì thấy hai người đàn ông đang nằm bất động bên đường, trong đó có một nam thanh niên và một chiến sỹ CSGT. Sau đó cả hai người này được đưa vào bệnh viện".

Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên và chiến sĩ CSGT bị thương phải đưa đi cấp cứu ở bệnh viện (Ảnh: otofun) 
Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Hồng Thái, đội trưởng Đội cảnh sát giao thông số 11 cho biết: Ngay khi nhận được tin báo, ông đã đến hiện trường và vào bệnh viện 198 thăm trung tá Đào Đức Phong và nam thanh niên điều khiển xe máy. 

Trung tá Phong bị thương vùng đầu, không nhớ được tình huống xảy ra va chạm. Hiện nay Trung tá Phong đang được các bác sĩ tại đây theo dõi diễn biến sức khỏe".

Ông Thái cũng cho biết, theo thông tin ban đầu, nam thanh niên điều khiển xe máy đi từ làng bún Phú Đô ra đường Đại Lộ Thăng Long. Khi nam thanh niên này đi tới đoạn đường trên đã bất ngờ đâm vào Trung tá Phong đang đứng làm nhiệm vụ. 

Hiện tại, tổ CSGT xử lý vi phạm quận Nam Từ Liêm đã tiếp nhận vụ việc và đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.


Chiến Linh
Bình luận
vtcnews.vn