Hà Nội: Nã súng, truy sát người trong đêm

Pháp luậtThứ Hai, 26/08/2013 01:50:00 +07:00

(VTC News) – Thấy anh Sơn xuất hiện, nhóm thanh niên lao đến dùng súng bắn đạn gém nã liên tiếp khiến anh này ngã gục.

(VTC News) – Thấy anh Sơn xuất hiện, nhóm thanh niên lao đến dùng súng bắn đạn gém nã liên tiếp khiến anh này ngã gục.

Ngày 26/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, công an Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ một số nghi phạm trong vụ nổ súng bắn người xảy ra trên địa bàn huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Các nghi phạm bị bắt gồm: Dương Văn Bình (30 tuổi, ở Xuân Phú, Phúc Thọ), Nguyễn Văn Thích (25 tuổi, ở Võng Xuyên, Phúc Thọ) và Nguyễn Xuân Quý 23 tuổi, ở Minh Hưng, Hàm Yên, Tuyên Quang) và đang truy bắt Tạ Văn Đạt (22 tuổi, ở Võng Xuyên, Phúc Thọ)

Theo tài liệu điều tra, vào lúc 22 giờ ngày 16/7, anh Nguyễn Văn Sơn (37 tuổi, ở Võng Xuyên, Phúc Thọ) cùng anh trai là Nguyễn Văn Bảo (40 tuổi) đi xe máy về đến quán nước của Doãn Văn Hanh (40 tuổi)  thì bất ngờ bị một số đối tượng đuổi đánh và nổ súng bắn vào anh Sơn.

thanh niên, nã súng, truy sát, trong đêm, Hà Nội
Ba nghi phạm bị bắt giữ. 

Sau khi bị bắn, anh Sơn được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện thị xã Sơn Tây. Tại đây các bác sĩ mổ lấy ra 16 viên bi, còn 19 viên bi vẫn nằm trong người chưa lấy được.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ công an huyện Phúc Thọ, phòng PC45, đã tiến hành rà soát các nhân chứng và đã làm rõ được nhóm thanh niên gây án kể trên.

Tại cơ quan công an, Thích khai nhận là người chủ mưu. Vào hôm xảy ra vụ việc, Thích nghe nói anh Sơn đang đi tìm mình để đánh nên đã điện thoại cho Bình và Quy ra hỗ trợ. Quy gọi thêm Đạt rồi cả nhóm 4 người cùng đi tìm anh Sơn.

Bình mang theo một khẩu súng bắn đạn ghém, Thích cầm theo một súng colt. Khi tìm được anh Sơn và anh trai, cả nhóm lao vào đuổi đánh. Bình dùng súng bắn đạn ghém bắn trúng vào người anh Sơn rồi tiếp tục lao vào đấm đá. Sau khi gây án, cả nhóm lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường và bị cơ quan công an bắt giữ sau đó.

Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ vụ án, sớm chuyển các cơ quan tố tụng xử lý theo đúng pháp luật.





Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn