Hà Nội: Mưa lớn, cây bật gốc đè chết lái xe taxi

Thời sựThứ Sáu, 17/08/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Một cây lớn đã bật gốc và ngã xuống đúng lúc chiếc xe taxi đi qua khiến tài xế ngồi trong xe không kịp thoát thân, tử vong tại chỗ.

(VTC News) - Một cây lớn đã bật gốc và ngã xuống đúng lúc chiếc xe taxi đi qua khiến tài xế ngồi trong xe không kịp thoát thân, tử vong tại chỗ.

Chiều 17/8, do ảnh hưởng của cơn bão số 5, chiều Hà Nội bắt đầu mưa lớn kèm theo dông lốc mạnh, kèm theo mưa lớn. Chỉ trong ít phút, hàng loạt cây lớn đã bật gốc ngã xuống đường, hàng loạt tuyến phố ùn tắc, ngập lụt.

Đặc biệt, tại phố Lò Đúc, quận Hoàn Kiếm, một cây lớn đã bật gốc và ngã xuống đúng lúc chiếc xe taxi 4 chỗ Mai Linh đi qua khiến chiếc xe hư hỏng hoàn toàn. Tài xế ngồi trong xe không kịp thoát thân đã bị cây đè tử vong.

Cột điện đổ trúng vào xe taxi trên phố Trần Huy Liệu.

Trên phố Trần Huy Liệu, một cây cột điện cũng đã ngã xuống đè nát đầu một chiếc taxi, rất may không ngã vào tài xế nên người này chỉ bị thương nhẹ.

Trong khi đó, trên các tuyến phố Tây Sơn, Chùa Bộc, Thái Hà, Lý Thường Kiệt, Trần Thái Tông, Hai Bà Trưng, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Láng... hàng chục cây lớn đã ngã gục. Thống kê nhanh của Công viên cây xanh Hà Nội, hiện đã có đến 60 cây lớn đổ xuống sau trận mưa.

Cảnh ngập lụt diễn ra hầu hết trên các tuyến phố, một số tuyến ngập sâu như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Xiển, Giải Phóng, quốc lộ 32... Hàng ngàn người đã phải hứng chịu cảnh tắc đường trong trời mưa.

Mưa to khiến giao thông thêm lộn xộn, trong lúc mưa lớn, nhiều người đi xe máy đã ngã xuống, người đi sau bị hạn chế tầm nhìn đã xảy ra va chạm... Gió lốc cũng làm ngã một số cọc phân làn, biển quảng cáo...

Ghi nhanh của nhóm PV VTC News, hiện công tác khắc phục hậu quả sau trận mưa đang được lực lượng chức năng gấp rút triển khai.

Nguyễn Dũng - Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn