Hà Nội: Một phụ nữ tự tử trên đường tàu

Thời sựThứ Sáu, 27/05/2011 03:12:00 +07:00

(VTC News) – Tàu đang chạy, mặc cho mọi người ngăn cản, người phụ nữ cố tình lao ra và bị cán chết ngay tại chỗ.

(VTC News) – Tàu đang chạy, mặc cho mọi người ngăn cản, người phụ nữ cố tình lao ra và bị cán chết ngay tại chỗ. Tại hiện trường, không tìm thấy giấy tờ tuỳ thân của nạn nhân.

Sự việc xảy ra vào lúc 19 giờ 35 phút ngày 26/5, tại km 1+900, cách hầm đường bộ Kim Liên 100m về phía Nam, thuộc địa phận Phương Mai, quận Hoàng Mai, HN. Một phụ nữ (khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính) đã cố tình lao vào đầu tàu NA1 - 943 đang chạy theo hướng Hà Nội – Giáp Bát để tự tử. Dù tàu đã kéo còi và hãm phanh khẩn cấp nhưng do cự ly quá gần nên tàu đã lướt tới, tông thẳng vào cán chết người phụ nữ.

Tại hiện trường, xác nạn nhân bị dạt sang một bên đường ray, phần đầu bị biến dạng, không tìm thấy giấy tờ tuỳ thân.

Người phụ nữ đã bị tàu đâm chết ngay tại chỗ sau khi cố chạy vào đường tàu.

Một số người dân sống gần đó cho biết, khoảng 3 giờ chiều nay, đã nhìn thấy người phụ nữ này ngồi bên đường trong trạng thái bất thần, buồn bã, trên tay trái có nhiều vết thương, có thể là bị chém, quần áo dính đầy máu. Rất nhiều người qua đường đã hỏi thăm, người phụ nữ này chỉ lắc đầu, tỏ vẻ u sầu và chán nản. Đến tối, khi tàu đi qua, người phụ nữ này chui qua lan can, nhảy thẳng vào đầu tàu, mặc kệ những lời hô hoán can ngăn của mọi người, chết ngay tại chỗ.

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc giao thông một đoạn dài trên đường Giải Phóng, rất đông người dân đã tập trung tại hiện trường, gây khó khăn cho cơ quan điều tra.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tàu đã dừng lại, cấp báo cho cơ quan công an để tiến hành giải quyết. Hiện cơ quan Công an đang tích cực xác định danh tính, tìm cách liên lạc với người nhà của nạn nhân và điều tra làm rõ.

Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn