Hà Nội: Một phụ nữ khỏa thân chết trong nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Bảy, 04/09/2010 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 3/9, xác cô gái được phát hiện trong nhà nghỉ trong tình trạng lõa thể.

(VTC News) - Khoảng 14 giờ 30 ngày 3/9, hai nhân viên nhà nghỉ Ngọc Linh (ngõ 208 phố Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) đã phát hiện trong phòng nghỉ tại tầng hai một nữ giới đã tử vong trong tình trạng lõa thể.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân ban đầu là cô gái chết do bị ngạt, trên người chưa phát hiện thương tích. Xác cô gái nằm ở phía mép cuối giường, không mặc quần áo.

Cơ quan điều tra cũng phát hiện quần của cô gái này được giấu trong bồn rửa mặt của nhà vệ sinh. Theo tường trình của hai nhân viên nhà nghỉ Ngọc Linh thì trước đó có một đôi nam nữ đến thuê phòng tại nhà nghỉ Ngoc Linh.

Khi quá giờ mà không thấy đôi nam nữ xuống trả phòng, nhân viên nhà nghỉ đã gọi điện lên phòng nhưng không ai nhấc máy. Nghi ngờ, hai nhân viên này đã dùng chìa khóa nội bộ để mở cửa phòng và phát hiện xác cô gái. Vào thời điểm xác cô gái được phát hiện, người đàn ông đi cùng cô gái đã không còn ở hiện trường.

Hiện tại danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định. Cơ quan điều tra nghi ngờ đây có thể là vụ giết người và đang tích cực điều tra.

Nhà nghỉ nơi phát hiện xác nạn nhân (Ảnh: Nam Phong) 

Nhân viên nhà nghỉ này cho biết người đàn ông đi cùng nạn nhân là khách quen của nhà nghỉ.

Nam Phong

Bình luận
vtcnews.vn