Hà Nội: Một phụ nữ bị đánh, cắt 1/3 môi và cằm

Pháp luậtThứ Hai, 18/04/2011 04:09:00 +07:00

Ngày 8.3 - đúng ngày Quốc tế phụ nữ - Bệnh viện tiếp nhận một nạn nhân nữ trong tình trạng bất tỉnh, đã mất hoàn toàn 1/3 môi dưới, máu chảy ròng ròng.

Ngày 8.3 - đúng ngày Quốc tế phụ nữ - Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 (Hà Nội) tiếp nhận một nạn nhân nữ trong tình trạng bất tỉnh, đã mất hoàn toàn 1/3 môi dưới, máu chảy ròng ròng.

Nạn nhân tên Nguyễn Thị Vui. Nguyên nhân gây ra vết thương được xác định tạm thời: Do bị người khác dùng dao cắt vùng môi và cằm... Sau hơn một tháng điều trị, qua 2 lần phẫu thuật, chị Vui đã bắt đầu hồi phục sức khỏe nhưng vẫn để lại dị tật trên mặt.

Chị Vui với vết môi bị đứt để lại dị tật.

Có mặt tại căn nhà nhỏ của chị Vui tại thôn Cổ Giang, xã Lệ Chi (Gia Lâm, Hà Nội) phóng viên NTNN thấy trên khuôn mặt chị còn chưa hết bàng hoàng.

Chị Vui kể lại: Vào khoảng 19 giờ ngày 8.3, chị và mẹ mình (khoảng 70 tuổi) đang ngồi ăn cơm thì bị Nguyễn Thị Tuyến cùng 4 người phụ nữ khác cầm dao, bất ngờ ập vào, túm cổ chị Vui dúi xuống đất, đấm đá liên tiếp. Trong đó, Chu Thị Thanh là người trực tiếp cầm dao xông vào đánh chị Vui cho đến ngất. Mẹ chị cũng bị đánh bất tỉnh. Chúng đập phá đồ đạc, đôi bông tai 2 chỉ vàng của chị cũng bị mất trong khi chị bất tỉnh. Sau đó, các đối tượng đã bỏ chạy.

Nhận được tin báo, ngày 9.3, Công an huyện Gia Lâm, Công an xã Lệ Chi đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên cho đến nay, cơ quan công an vẫn chưa khởi tố vụ án và bị can. Những đối tượng gây án vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cho biết: Chúng tôi mới nhận được hồ sơ từ Công an xã Lệ Chi từ 28.3, sau khi cấp này hòa giải không thành. Vì thế, phía Công an huyện Gia Lâm mới tiến hành gọi các đối tượng gây án lên thẩm vấn và sẽ đưa chị Vui đi giám định thương tật.

Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn