Hà Nội: Một bà cụ đi lạc chưa tìm thấy người thân

Thời sựThứ Tư, 11/02/2015 07:28:00 +07:00

Đang làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc đội CSGT số 4 (Công an TP Hà Nội) phát hiện một cụ bà có dấu hiệu bị lạc đường và không nhớ nổi nhà, tên tuổi người thân

(VTC News) – Đang làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc đội CSGT số 4 (Công an TP Hà Nội) phát hiện một cụ bà có dấu hiệu bị lạc đường và không nhớ nổi nhà, tên tuổi của người thân.

Khoảng 16h30 ngày 10/2, tổ công tác của Thượng úy Nguyễn Anh Ngọc và Trung úy Nguyễn Hồng Quân (cùng thuộc đội CSGT số 4, Phòng CSGT CATP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Bạch Mai – Minh Khai thì phát hiện một cụ bà tỏ ra mệt mỏi và có dấu hiệu bị lạc đường. Lập tức các chiến sỹ CSGT đã tiếp cận và đưa bà cụ về trụ sở Đội CSGT số 4 (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội).

Bà Lê Thị Mai tại phòng trực ban của Đội CSGT số 4 

Tại Đội CSGT số 4, cụ bà chỉ nhớ tên mình là:  Lê Thị Mai (74 tuổi, không nhớ quê quán) được cháu đưa đến Bệnh viện Nội tiết T.W chữa bệnh từ 3 ngày trước.

Do những người ở cùng phòng nói tình trạng sức khỏe của bà rất xấu nên bà chán nản và đi bộ về nhà cháu. Bà đi từ sáng sớm nhưng đến chiều vẫn không tìm thấy nhà người thân. Thời điểm các đồng chí CSGT hỏi thăm là lúc bà đang bị choáng do quá mệt mỏi.


Ngoài những thông tin trên, bà Mai chỉ nhớ nhà người cháu của mình mở cửa hàng bánh kẹo ở một chợ rất đông người và nhiều cây cảnh. Do đang là giờ cao điểm nên lãnh đạo Đội CSGT số 4 đã điều động 2 đồng chí CSGT vừa hết ca trực lấy xe máy đưa cụ bà đến một số chợ ở gần khu vực Minh Khai, Kim Ngưu, Bạch Mai để tìm kiếm.

Các chiến sỹ CSGT đưa cụ Mai đi tìm nhà của người thân 

Tuy nhiên do trời tối nhanh nên đến khoảng 19h, Trung tá Nguyễn Trung Thành (Đội trưởng Đội CSGT số 4) đã quyết định đưa bà Mai về đội ăn tối, nghỉ ngơi tại phòng của các đồng chí nữ CSGT để ngày hôm sau sẽ báo cáo cấp trên và lên kế hoạch tìm kiếm người thân cho bà cụ.

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn