Hà Nội: Mâu thuẫn việc đổ rác, chủ chợ bị đâm chết

Pháp luậtThứ Ba, 17/11/2015 10:51:00 +07:00

Công an đang điều tra vụ một người đàn ông đâm chết chủ chợ tạm vì mâu thuẫn chuyện đổ rác.

(VTC News) - Sau nhiều lần bị đánh vì phản ánh việc đổ rác bừa bãi, Nhân đã dùng dao sát hại chủ chợ tạm Liên Cơ. 

Vụ án mạng đâm chết chủ chợ xảy ra vào khoảng 20h ngày 16/11, tại khu chợ tạm Liên Cơ (ngõ 54 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội).

 Hiện trường vụ án mạng

Một số người dân trong khu vực cho biết, do bức xúc về việc thường xuyên bị tiểu thương đổ rác trước cổng nhà nên Phạm Văn Nhân (60 tuổi, ở ngách 4 ngõ 54 đường Ngọc Hồi) than trách với hàng xóm. 

Sự việc đến tai chủ chợ tạm Liên Cơ là Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở khu Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt), ông này gọi Nhân sang nhà điều hành chợ đánh dằn mặt.

Đến 20h ngày 16/11, Dũng tiếp tục gọi Nhân sang nhà điều hành của chợ để "nói chuyện". Lần này, lo sợ bị đánh nên Nhân đã mang sẵn con dao trong người để phòng thân.

Khi Nhân vừa đến nhà điều hành liền bị Dũng lao ra đánh tới tấp. Tức giận sau nhiều lần bị đánh, Nhân rút dao thủ sẵn trong người đâm Dũng một nhát.

Bị đâm, Dũng bỏ chạy, nhưng Nhân đuổi theo đâm tiếp vào người khiến Dũng gục ngã trên đường. Phát hiện sự việc, người dân đã đưa Dũng đi cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng khiến ông này tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Nhân đến trụ sở Công an phường Hoàng Liệt đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Video: Học sinh lớp 9 bị bạn đâm chết trước cổng trường
M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn