BoniDiabet– 'Vũ khí' giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường

Sức khỏeThứ Bảy, 10/03/2018 16:03:00 +07:00

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn đọc câu hỏi này cũng như giới thiệu một giải pháp hiệu quả giúp kiểm soát bệnh tiểu đường mang tên BoniDiabet + của Mỹ.

Có một “ đại dịch toàn cầu thế kỳ 21”, tuy không phải là căn bệnh lây nhiễm, nhưng được mệnh danh là “sát thủ thầm lặng”, đó chính là căn bệnh tiểu đường. Trên thế giới hiện nay, theo ước tính có khoảng 463 triệu người đang mắc bệnh và tại Việt Nam, bệnh tiểu đường gây ra cái chết cho khoảng 30.096 người. Rất nhiều bệnh nhân tiểu đường có chung câu hỏi: “Tại sao họ dùng thuốc tây rất đều đặn nhưng đường huyết vẫn cao hoặc lên xuống thất thường”.

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn đọc câu hỏi này cũng như giới thiệu một giải pháp hiệu quả giúp kiểm soát bệnh tiểu đường mang tên BoniDiabet +  của Mỹ.

BoniDiabet– 'Vũ khí' giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường - 1

 

3 sai lầm của người bệnh khiến đường huyết không ổn định dù vẫn dùng thuốc tây

Không đi khám sức khỏe định kỳ để điều chỉnh liều thuốc tây cho phù hợp

Ở bệnh nhân tiểu đường type 2, theo thời gian, tuyến tụy sẽ hoạt động ngày càng kém đi, lượng insulin tiết ra để hạ đường huyết ngày càng ít cũng như cơ thể sẽ tăng đề kháng với insulin nhiều hơn. Có thể với đơn thuốc ban đầu cách đây vài năm hoặc vài tháng, bệnh nhân sử dụng và đường huyết hạ ổn định, thì bây giờ hiệu quả của đơn thuốc đó đối với bệnh nhân sẽ kém đi nhiều. Người ta gọi đó là tình trạng “nhờn thuốc”.

Bởi vậy, bệnh nhân cần đi khám sức khỏe định kỳ để điều chỉnh liều thuốc tây cho phù hợp.

Sử dụng quá liều thuốc tây y hay thuốc tiêm insulin

Rất nhiều bệnh nhân gặp phải tình trạng lúc thì đường huyết rất cao, có lúc lại bị hạ đường huyết quá mức khiến bệnh nhân mệt đột ngột, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, đánh trống ngực, vã mồ hôi, chân tay bủn rủn, da xanh tái, nếu không cấp cứu kịp thời có thể nguy hiểm tới tính mạng. Nguyên nhân là do tác dụng phụ của thuốc hạ đường huyết tây y, sử dụng quá liều thuốc hạ đường huyết tây y, quá liều thuốc tiêm insulin hoặc do bệnh nhân kiêng khem quá mức, vận động quá sức.

Ăn kiêng sai cách và lười tập thể thao

Nhiều bệnh nhân quan niệm sai lầm rằng họ đã sử dụng thuốc tây rồi thì có thể ăn uống thoải mái. Hay có bệnh nhân họ giảm ăn cơm nhưng lại thay bằng 1 lượng tương đương bún, miến, ngôi, khoai , sắn. 1 lạng miến khô thì có 80 gam đường, 1 lạng gạo cũng có 80 gam đường. Như vậy khi ta thay 1 bát miến cho 1 bát cơm thì thực ra lượng đường vào cơ thể vẫn như vậy. Để thay tinh bột, bệnh nhân nên ăn thêm chất đạm như thịt, cá , trứng, ăn thêm nhiều rau xanh để cơ thể lấy năng lượng hoạt động.

Khi lười vận động, cơ thể không tiêu thụ được năng lượng, khiến lượng đường trong máu tăng cao, gây áp lực lớn khiến tuyến tụy suy yếu và mất dần khả năng sản xuất insulin.

BoniDiabet + của Mỹ - Bí quyết giúp đường huyết luôn an toàn và ổn định

Ngày trước, chúng ta thường nhắc tới kiềng 3 chân trong điều trị bệnh tiểu đường đó là chế độ ăn uống, tập luyện và sử dụng thuốc tây.

Tuy nhiên, đứng trước một thực tế là tình trạng nhờn thuốc tây, bệnh nhân phải tăng liều thuốc tây, phải kết hợp nhiều loại thuốc tây sau 1 thời gian bị bệnh tiểu đường, thì xu hướng của y học hiện đại ngày nay để điều trị tiểu đường đó là kết hợp đông y và tây y giúp tăng hiệu quả hạ đường huyết, ổn định đường huyết, đồng thời có thể giảm được liều thuốc tây y.

Trong đông y có rất nhiều các thảo dược giúp hạ đường huyết, hạ mỡ máu hiệu quả, đã có lịch sử sử dụng lâu đời là dây thìa canh, hạt methi, mướp đắng, lô hội… Những thảo dược này rất tốt trong việc hạ, ổn định đường huyết an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, có một nhân tố vô cùng quan trọng, chính nhân tố này mới tham gia hiệu quả trong việc phòng ngừa và làm giảm biến chứng tiểu đường, đó chính là các nguyên tố vi lượng.

- Kẽm và Crom, chúng là thành phần quan trọng trong enzym chuyển hóa đường. Theo nghiên cứu của các bác sĩ tại bộ môn dinh dưỡng trường y tế cộng đồng đại học Harvard, kẽm và crom có tác dụng giảm đường huyết, tăng độ nhạy insulin ở bệnh nhân tiểu đường và quan trọng là ngăn ngừa được biến chứng trên mắt, bảo vệ vi mạch ở đáy mắt khỏi nguy cơ mù lòa

- Selen – đây là nguyên tố vô cùng quan trọng đã được các bác sĩ tại khoa sinh học đại học Ankara – Thổ Nhĩ Kỳ chứng minh trong việc kiểm soát đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường không những trên mắt mà trên cả tim, thận, tiểu cầu.

- Magie: Magie tham gia vào quá trình tạo glycogen của cơ và gan từ glucose máu, có tác dụng điều hòa hàm lượng đường trong máu, ổn định huyết áp.

- Acid alpha lipoic: có tác dụng ngăn ngừa biến chứng tiểu đường, bảo vệ vi mạch ở đáy mắt và cầu thận trước nguy cơ mù mắt và suy thận, chống tác hại trên thần kinh ngoại biên do tình trạng đường huyết dao động, tối ưu hóa tác dụng của thuốc hạ đường huyết thông qua khả năng huy động đường huyết vào bắp thịt, kích hoạt chức năng điều chỉnh đường huyết của tụy tạng, cải thiện hàm lượng dưỡng khí trong não bộ và qua đó ngăn ngừa tai biến mạch máu não.

Khi nguyên tố vi lượng được phối hợp với các thảo dược chuyên cho tiểu đường như dây thìa canh, hạt methi, lô hội, mướp đắng… giúp đường huyết hạ an toàn hơn, ổn định hơn và giúp người bệnh kiểm soát đường huyết tốt hơn. Không những nâng cao khả năng phòng ngừa biến chứng trên tim, gan, thận, mắt, thần kinh của người tiểu đường mà còn giảm nhẹ được biến chứng nếu mắc phải.

BoniDiabet + của Mỹ có sự kết hợp toàn diện của các thảo dược như dây thìa canh, mướp đắng, hạt methi, lô hội cùng các nguyên tố vi lượng như magie, kẽm, selen, crom và acid alphalipoic.

BoniDiabet + là sự kết hợp thành tựu của y học hiện đại và y học cổ truyền sẽ giúp giảm và ổn định đường huyết, giảm mỡ máu, phòng ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường. Khi kết hợp BoniDiabet + và thuốc tây, sẽ giúp giảm liều thuốc tây y, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây y, giảm gánh nặng cho gan của bệnh nhân.

BoniDiabet– 'Vũ khí' giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường - 2

 

BoniDiabet review

Sau hơn 10 năm có mặt ở Việt Nam, BoniDiabet + nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân và bác sĩ.

Tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Chí Bình – Bệnh viện lão khoa Trung Ương cũng đưa ra nhận xét đánh giá về BoniDiabet +:  “Khi tìm hiểu về 1 sản phẩm để tư vấn cho bệnh nhân của mình, tôi sẽ tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công nghệ bào chế, giấy phép của sản phẩm đó. BoniDiabet + là một sản phẩm mà tôi rất tin tưởng bởi có xuất xứ ở Mỹ, thành phần toàn diện kết hợp cả thảo dược và nguyên tố vi lượng, có công nghệ bào chế siêu nano hiện đại cũng như đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép từ 10 năm nay. Vì thế, bên cạnh việc sử dụng thuốc tây y theo đơn của bác sĩ, bệnh nhân nên sử dụng thêm BoniDiabet + để bệnh tiểu đường được kiểm soát tốt hơn”.

Bệnh viện Y Học cổ truyền Hà Đông đã thực hiện kiểm chứng lâm sàng tác dụng của BoniDiabet +  trên những bệnh nhân mắc tiểu đường. Sau thời gian thử nghiệm, hiệu quả tốt và khá lên tới 96.7% và không ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình thử nghiệm.

BoniDiabet– 'Vũ khí' giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường - 3

 

Dùng BoniDiabet + sau bao lâu thì có tác dụng?

Qua kiểm chứng lâm sàng của bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông và thực tế sử dụng của người bệnh, BoniDiabet +  phát huy tác dụng hạ đường huyết rõ rệt sau 2 tháng sử dụng.

Người bệnh nên sử dụng BoniDiabet+ lâu dài để giữ đường huyết luôn ở ngưỡng an toàn, ổn định và phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường .

Chương trình tích điểm nhận khuyến mại của BoniDiabet

Trên mỗi lọ BoniDiabet+ sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

- Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.botania.com.vn

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 02 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 60 viên, tích lũy được 01 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 30 viên. Khi Quý khách tích lũy đủ 10 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniDiabet 30 viên.

Cách dùng BoniDiabet + thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất?

Bệnh nhân thường hay băn khoăn rằng: BoniDiabet +  uống trước hay sau ăn; có bỏ được thuốc tây khi dùng được BoniDiabet +  không; liệu trình sử dụng BoniDiabet +   như thế nào ?

Các nhà khoa học thuộc tập đoàn dược phẩm ViVa Nutraceuticals đã đưa ra hướng dẫn sử dụng như sau:

- Uống BoniDiabet +  ngày 2-6 viên, chia làm 2 lần.

- Bệnh nhân có thể uống trước hay sau ăn đều tốt. BoniDiabet +  không gây hại cho dạ dày.

- Bệnh nhân cần kết hợp thuốc tây y theo đơn của bác sĩ cùng với BoniDiabet +. Sau khi đường huyết hạ xuống ngưỡng an toàn hơn, bác sĩ sẽ xem xét điều chỉnh liều thuốc tây để hạn chế bớt tác dụng phụ của thuốc tây trên gan, thận của bệnh nhân.

- Bệnh tiểu đường là bệnh lý mạn tính, bệnh nhân nên sử dụng duy trì hàng ngày để kiểm soát bệnh tiểu đường tốt nhất.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn