Hà Nội lại xuất hiện 'hố tử thần' lớn sau cơn mưa

Thời sựThứ Tư, 03/08/2011 05:24:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 2/8, người tham gia giao thông qua đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) hốt hoảng khi thấy giữa đường bỗng dưng xuất hiện một hố sâu.

(VTC News) - Chiều 2/8, người tham gia giao thông qua đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) phải hốt hoảng tìm cách tránh né, khi thấy giữa đường bỗng dưng xuất hiện một hố sâu.

Chiếc hố xuất hiện ngay lòng đường trước cổng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Miệng hố rộng hơn 50cm, và sâu gần 1m, mặt đường xung quanh miệng hố trũng xuống hình lòng chào, xung quanh miệng hố xuất hiện nhiều vết nứt.

Công nhân đang dùng bao tải cát để san lấp hố.

Một người dân kinh doanh gần đấy cho biết, hố sâu này xuất hiện từ sáng nay, mới đầu vết nứt chỉ khoảng 20cm và hơi trũng xuống, về sau nhiều xe qua lại làm vết nứt cứ rộng dần thêm, rồi bất ngờ tụt xuống hình thành một hố sâu.

Được biết, đoạn đường xuất hiện chiếc hố nói trên đang được đơn vị thi công hạ cống ngầm thoát nước.

Sau khi chiếc hố xuất hiện, đến khoảng 15h chiều, Ban quản lý Giao thông đô thị Hà Nội đã cho công nhân đến khắc phục, nhồi bao tải cát xuống để lấp hố.

Dù đã được san lấp tạm, nhưng nhiều người vẫn phải tìm cách tránh, đề phòng rủi ro.

Trong gần một tuần qua, trên tuyến đường Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng liên tục xuất hiện “hố tử thần”, đặc biệt sau khi trời Hà Nội liên tục có mưa. Được biết tuyến đường này đang được đơn vị thi công hạ cống ngầm, thuộc dự án nâng cấp hệ thống thoát nước đường Láng Hạ.

Chỉ trước đó đúng một ngày, vào ngày 1/8, một chiếc hố tương tự cũng xuất hiện trên đường Láng Hạ, gần giải phân cách giữa hướng đường Láng Hạ đi Lê Văn Lương, chỉ cách nút giao Láng - Láng Hạ khoảng 100m. Đến cuối giờ chiều chiếc hố này cũng được khắc phục bằng cách nhồi bao cát.

Trước đó, vào ngày 25/7, một “hố tử thần” cũng đã xuất hiện ngay giữa lòng đường Láng Hạ, với miệng hố rộng gần 1m, sâu khoảng 1,2m. Sau hai ngày xuất hiện, đến ngày 27/7, chiếc hố mới được đơn vị quản lý khắc phục.

Lê Việt

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Bình luận
vtcnews.vn