Hà Nội: Lại cháy chung cư, hàng trăm người hoảng loạn bỏ chạy

Thời sựThứ Năm, 18/06/2015 09:00:00 +07:00

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu chung cư B10A Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến hàng trăm người trong khu chung cư hoảng loạn bỏ chạy.

(VTC News) – Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu chung cư B10A Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến hàng trăm người hoảng loạn bỏ chạy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 18/6 tại phòng 1311 khu chung cư B10A Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội). Hoả hoạn khiến hàng trăm người trong khu chung cư hoảng loạn.

Vụ hỏa hoạn khiến hàng trăm người trong khu chung cư hoảng loạn, bỏ chạy xuống sân  



Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường  

Anh Hoàng, một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường cho biết: ‘Vào khoảng 16 giờ kém, tôi đang ở tầng 12 thì phát hiện thấy có mùi khét nồng nặc, tôi chạy lên tầng 13 thì thấy cửa phòng 1311 khép hờ, khói phát ra từ trong đó, tôi cùng một vài người khác vội chạy vào trong nhà, kéo những người ở trong nhà ra và hô hào mọi người dập lửa.’

Nhiều người dân hỗ trợ thu dọn hiện trường

Căn hộ phát ra hoả hoạn

 

 

 

Nhiều đồ dùng bị thiêu rụi

Anh Hoàng cũng cho biết, khi anh mở hộc đựng dụng cụ chữa cháy, lấy vòi và mở van thì hộc cứu hỏa của 2 tầng 12, 13 hoàn toàn không có nước.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CS PCCC cùng các cơ quan chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác dập lửa. Sau khoảng 20 phút, đám cháy đã cơ bản được dập tắt.

Tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi hầu hết tài sản của hộ dân ở phòng số 1311, nhưng rất may không gây thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.


Nguyễn Long
Bình luận
vtcnews.vn