Hà Nội: Kho sơn rộng 3.000m2 cháy ngùn ngụt

Thời sựThứ Ba, 29/03/2011 02:43:00 +07:00

(VTC News) – Khoảng 12h, kho sơn và làm gỗ ở nhà phân phối sơn PU-Minh Hoàng (Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội), rộng khoảng 3.000m2 bỗng bốc cháy.

(VTC News) – Khoảng 12h, kho sơn và làm gỗ ở nhà phân phối sơn PU-Minh Hoàng (Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội), rộng khoảng 3.000m2 bỗng bốc cháy.

Hơn 70 công nhân của xưởng đang nỗ lực cứu chữa, di chuyển hàng trăm can sơn và thùng phi từ trong đám cháy ra ngoài. Lực lượng PCCC điều hơn chục xe chữa cháy đến hiện trường.

Hiện tại một mái tôn của kho chính đã sập hoàn toàn, lửa trong kho vẫn đang cháy, lực lượng cứu hóa đang thâm nhập sâu vào trong kho để dập lửa.

Lực lượng PCCC đã nỗ lực dập tắt ngọn lửa. Ảnh: Lê Đồng 

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, các công nhân của xưởng đang ăn cơm, có khoảng 20 công nhân đang ở tầng 2 và 4-5 công nhân ở tầng 3. Khi ngọn lửa bốc cao, tất cả họ đã tụt cột để xuống đất, rất may không một ai bị thương.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi thấy đám cháy bùng phát họ đã nghe thấy một loạt tiếng nổ nên tưởng là bình biến áp điện gặp sự cố.

Hàng trăm can sơn được các công nhân di chuyển ra ngoài để la liệt trên mặt đất. Ảnh: Lê Đồng 

Xung quanh Công ty sơn Minh Hoàng là khu vực nhà dân, nhà trọ công nhân. Đám cháy xảy ra đã khiến hàng trăm người bỏ chạy hỗn loạn. Người dân quanh khu vực cháy chen chân nhau khuân vác đồ đạc ra ngoài.

Do đám cháy quá lớn nên lực lượng chữa cháy của huyện Từ Liêm phải cầu cứu cả các đội cứu hỏa của các huyện khác. Hơn chục chiếc xe cứu hỏa thay nhau chạy lấy nước, chia làm nhiều hướng để tiếp cận đám cháy với mục đích ngăn không cho ngọn lửa lan sang khu dân cư và trường học lân cận.

Lực lượng chức năng hiện đang tiếp tục dập lửa và điều tra làm rõ vụ việc.

Nam Phong - Lê Đồng

Bình luận
vtcnews.vn