Hà Nội: Khách hàng hốt hoảng khi cây xăng tóe lửa

Thời sựThứ Hai, 11/10/2010 06:47:00 +07:00

(VTC News) – Một tiếng bụp vang lên, rồi tia lửa tóe ra từ một trụ xăng trong trạm xăng dầu số 8, Tổng công ty xăng dầu quân đội số 125 Nguyễn Phong Sắc.

(VTC News) – Một tiếng bụp vang lên, rồi tia lửa tóe ra từ một trụ xăng trong trạm xăng dầu số 8, Tổng công ty xăng dầu quân đội số 125 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều khách hàng mua xăng tại đây bỏ chạy hoảng loạn.

Theo lời kể của những người chứng kiến vụ việc, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 11/10 khi tại cây xăng có rất đông khách hàng đứng chờ mua xăng. Bất ngờ một tiếng bụp vang lên từ trong trụ xăng và tiếp theo đó là những tia lửa điện tóe ra và khói bốc lên từ trụ máy.

Hiện trường sau đám cháy tại cây xăng bọt cứu hỏa bắn tung tóe, các trụ máy đã ngừng hoạt động.

Cả chục người dân đang đứng xếp hàng mua xăng đã la ó hô cháy và nhốn nháo bỏ xe chạy cả ra ngoài. Các nhân viên làm việc tại cây xăng đã dùng bình cứu hỏa tại chỗ để phun, xịt vào trụ xăng phát ra tia lửa.

Tại hiện trường vụ cháy, nước dùng để cứu hỏa chảy lênh láng khắp thềm trước cây xăng. Hai nắp trước của trụ cây xăng đã được tháo bỏ để xử lý và tìm nguyên nhân vụ cháy. Các nhân viên của cây xăng đang tiến hành quét dọn lại khu vực xung quanh cây xăng.

Một vài người mặc đồng phục hãng xăng đã có lời lẽ dọa nạt và giật máy ảnh của PV.

Nhận định nguyên nhân ban đầu của vụ cháy là do chập điện tại trụ bơm xăng.

Điều đáng nói ở đây là khi phóng viên có mặt tại hiện trường vụ cháy, một số người tự xưng là nhân viên làm việc tại cây xăng đã lao tới, có lời lẽ dọa nạt và giật máy ảnh của phóng viên. Chỉ đến khi được một số người dân chạy ra can ngăn, những người này mới để cho phóng viên tác nghiệp.

Dương Lãng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn