Hà Nội: 'Hố tử thần' lớn giữa đường Láng Hạ

Thời sựThứ Tư, 27/07/2011 12:01:00 +07:00

(VTC News) - Từ hai ngày nay, người dân đi qua đường Láng Hạ (Hà Nội) đã phát hoảng với một hố sâu bỗng xuất hiện ngay giữa lòng đường.

(VTC News) - Từ hai ngày nay, người dân đi qua đường Láng Hạ (Hà Nội) đã phát hoảng với một hố sâu bỗng dưng xuất hiện ngay giữa lòng đường.

Theo quan sát của chúng tôi, “hố tử thần” này nằm ngay giữa lòng đường, miệng hố rộng gần 1m, sâu khoảng 1,2m, xung quanh miệng hố xuất hiện nhiều vết nứt và đang lan rộng. Nhiều phương tiện lưu thông qua đây đều tìm cách tránh hố, làm giao thông đi qua đoạn đường này rối loạn.

Chiếc hố xuất hiện giữa đường, với độ sâu khoảng 1,2m, và rộng hơn 1m.

Theo một số người dân sinh sống gần đấy, chiếc hố này đã xuất hiện từ hai ngày nay, ban đầu nền đường có hiện tượng nứt toác, với miệng rộng khoảng 15cm. Qua một đêm, “hố tử thần” bỗng dưng xuất hiện giữa đường.

Nhiều người dân đặt câu hỏi, chiếc hố đã xuất hiện gần 2 ngày, dù chưa ai bị dính bẫy, nhưng vẫn chưa thấy đơn vị nào tới che chắn hoặc đặt biển cảnh báo với người đi đường?

Được biết, dự án thoát nước trên đường Láng Hạ được triển khai từ nhiều tháng qua. Từ khi dự án này được thực hiện thì các hộ dân bên đường phải hứng chịu cảnh bụi bụi bặm, mặt đường rơi vãi đất cát, đá dăm, gây khó khăn phương tiện khi lưu thông qua đây.

Trước đó, vào sáng 13/6, một “hố tử thần” có diện tích hơn 10m2 cũng đã xuất hiện trên đường Nguyễn Trãi (đoạn trước cổng Tổng Công ty Sông Đà).

Từ ngày dự án thoát nước đường Láng Hạ được chính thức khởi công, tuyến đường này lúc nào cũng trong tình trạng bụi mù mịt.
Cát sỏi, đá dăm rơi vãi đầy mặt đường.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Lê Việt

Bình luận
vtcnews.vn